Lý Hương mừng sinh nhật con gái

Cô viết trên trang cá nhân: “Vậy là em năm nay 19 tuổi, hai bên gia đình yêu thương nhau, quan tâm đến nhau và vẫn mong bình yên, hạnh phúc. Buổi tiệc tổ chức tại TP.HCM còn có anh trai – Lý Hùng, Mẹ và những người chị em thân thiết cùng nhau nướng bánh, hoa, bóng bay từ sớm. Bố cô – NSND Lý Huỳnh – bị bệnh nặng nên không có mặt.

Con gái Lý Hương rất hài lòng với gia đình. Sau phiên dịch, cô Sẽ quay lại Mỹ tiếp tục việc học Ảnh: Facebook Ly Huong.

Ly Hương đưa con gái sang Mỹ từ khi nổi tiếng hồi tháng 3. Tháng 8 vừa qua, hai mẹ con về nước và ly thân ở Quảng Ninh được 14 ngày Sau đó trở về TP.HCM, cô đưa con đi nhiều nơi gặp gỡ phụ huynh để con hiểu về cội nguồn – – Nữ diễn viên Lý Hương bị con gái cách ly cả chục năm do kiện cáo chồng cũ. Từ mùa thu năm ngoái, nam diễn viên và mẹ đã đoàn tụ tại Mỹ, khi đi vắng thường gọi điện, nhắn tin cho nhau, nam diễn viên về Việt Nam và Mỹ để ở bên con cháu, chăm sóc người già. Người cha già yếu Ảnh: Facebook Lý Hương.

Diễn viên, ca sĩ Lý Hương là con của nghệ sĩ nổi tiếng Lý Huỳnh, năm 2005, cô đưa con về nước sau khi chia tay với Việt kiều Mỹ năm 2008 Sau khi trở về Hoa Kỳ, Lý Hương đã bị Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ bắt giữ tại sân bay Los Angeles với tội danh bắt cóc con gái cô, người bị quản thúc tại Hoa Kỳ trong ba năm.-Hoa Kỳ. Giao công chúa Lin cho cha, cô được nuôi dưỡng bởi em gái của chú và chồng cũ Lý Hương.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website