Bạn trai người Singapore mừng Hong Jiang vào ngày 20/10

Anh đăng một bức ảnh chụp cùng bạn gái trên Instagram và nói: “Happy Women’s Day, em yêu”. Bức ảnh thu hút 180.000 lượt thích và gần 2.600 lượt bình luận. Nhiều người hâm mộ cho rằng hạnh phúc của hai người là hạnh phúc và họ mong nên duyên vợ chồng. Hương Giang chơi nấu ăn cho trẻ mồ côi ở mái ấm Mây Ngàn (Tây Ninh) nhân ngày 20/10. Đây là hoạt động thuộc dự án “Người đẹp Nhân ái” do cô phối hợp thực hiện cùng thí sinh “Hoa hậu Việt Nam 2020”. Nhưng bạn trai của cô bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: “Không có ý nghĩa gì khi che giấu cảm xúc của mình trên đời. Những khoảnh khắc đặc biệt rất đáng được chia sẻ”. -Matt Liu đăng Một bức ảnh và chúc mừng Hồng Kông trong Ngày Phụ nữ. Ảnh: Instagram Matt Liu .

Đầu tháng 10, Hương Giang đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ và người thân tại Hà Nội. Hai người ở lại vài ngày để thăm thú một số nơi. Người đẹp cho biết bố mẹ cưng chiều cô như con đẻ. Trước đó, khi Matt Liu đến trường quay để cổ vũ cho con gái, lần đầu tiên anh gặp mẹ của Hong Jiang. 7/8. Cả hai đã vài lần đi ăn, chơi golf, đi du lịch cùng hội bạn thân. Vào ngày 18/9 vừa qua, Matt Liu đã tổ chức tiệc mừng bạn gái mua xe hơi mới. Được sự ủng hộ của bạn bè hai bên, mối quan hệ của họ phát triển nhanh chóng.

Hồng Giang và Lưu Đức Hoa gặp nhau lần đầu trên “Người ấy là ai”. Video: VieOn.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen 2018. Sau cuộc chơi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca sĩ, diễn viên và tham gia các chương trình thực tế. Cô ấy yêu một người Việt kiều Canada. Khi chia tay vào năm 2016, cô chưa bao giờ tiết lộ về tình yêu của mình. ——Matt Liu, sinh năm 1994, người Singapore, là Giám đốc điều hành một công ty tại Thành phố Bình Dương. Matt Liu cho biết anh không quan tâm đến những tin đồn về kiến ​​thức chuyển giới. Anh cho biết, khi tiết lộ muốn theo đuổi cái đẹp, bố mẹ đã động viên “đấu đá”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website