Áo phao nhựa EVA cho người dân vùng lũ

Ba ngày tới, người sáng tạo ra chiếc áo phao sẽ cùng các nhà tài trợ phát 3000 chiếc áo phao này đến vùng rốn lũ Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng …, những món quà này đang rất cần. Như mì gói, chăn màn, dầu, sữa … ở trên nước, tuổi thọ từ 3 đến 5 năm, không độc hại. Anh Minh cho biết, đối với người có trọng lượng nặng hơn, chỉ cần tăng diện tích áo phao lên là đạt yêu cầu.

Áo phao nhựa EVA của Văn Hoàng Minh do anh Võ sáng chế đã được sử dụng ở nhiều nơi. Những năm gần đây. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sản phẩm có hình chữ nhật, một đầu nghiêng, kích thước 38x28x4 cm (dài-rộng-dày), và trọng lượng chỉ 300 gram. Người sử dụng chỉ cần thao tác trong 1 giây là có thể buộc dây quanh cổ hoặc sau mông, như vậy sẽ đưa áo phao vào người, rất tiện lợi trong những tình huống khẩn cấp. EVA rất dễ lau chùi, không phát ra mùi hôi, không ẩm mốc theo thời gian. Do tính năng chống thấm nước, áo phao sẽ không gây nguy cơ lạnh cho người sử dụng sau khi mặc trong một thời gian dài. Sự tiếp xúc mạnh giữa nước và cơ thể người có thể dễ gây cảm lạnh. Nhưng áo phao nhựa EVA đã khắc phục được vấn đề này “, anh Minh cho biết.

Giá mỗi áo phao là 88.000 đồng, không chênh lệch nhiều so với áo phao thông thường nhưng độ bền tăng gấp 10 lần và thiết thực hơn … Sản phẩm có thể dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website