Nghệ sĩ mưa và lũ lụt

Các nghệ sĩ Việt đến trung tâm để giải tỏa áp lực. Video: Nhà cung cấp .

Thủy Tiên cứu một người trong trận lũ lụt ở Quanang Bình ngày 19/10. Giúp đỡ cư dân vùng lũ lụt. Cô cho biết sẽ trở lại miền trung trong vài ngày tới và tiếp tục công việc từ thiện. Nữ ca sĩ thông báo tổng số tiền quyên góp mà cô đã nhận được là hơn 100 tỷ đô la Mỹ. Video: Youtube Thủy Tiên .

Ngày 20/10, đội Thúy Diễm – Lương Thế Thành đã đến Quảng Trị để phát thuốc men, lương thực, thực phẩm và tiền cho những gia đình bị mắc kẹt. Chị Thúy Diễm (trái) cho biết: “Từ ba giờ sáng, mưa lớn liên tục, nước dâng cao làm ngập nhiều nhà dân đến tốc mái. Người dân ở đây gần như bị cô lập, khi thấy đội đến. Họ rất vui, ngày 21/10 họ đã đến huyện Thủy (Quảng Bình) để phát 1.000 chiếc áo phao và các vật dụng khác.

Hôm trước, vợ chồng diễn viên đã trao hàng trăm chiếc áo phao tại Phú Lộc Giải cứu.-Người mẫu Lệ Hằng và Lê Thúy (phải) đến huyện Quảng Ninh và huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) ủng hộ người dân địa phương, mang hơn 600 triệu đồng do hai người và NTK Đỗ Mạnh Cường, Hà Hoa hậu Kiều Anh, hai người đẹp và dân quân địa phương vận chuyển nhu yếu phẩm và vật dụng lên thuyền cứu hộ.

Họ đã trao 500 suất bánh mì ngọt, 20 hộp sữa, 20 hộp bánh ngọt và 40 chai nước suối cho thôn Long Đại Xã Lệ Thủy (phải) cho biết: “Chúng tôi định ngày 21/10 sẽ di chuyển về Mộc Hóa, nhưng trên quốc lộ 12A không có chỗ này. Chờ thời tiết để lên phương án cứu trợ tiếp theo. “Vợ chồng Lữ Hải – Minh Hà quyên góp được 5,1 tỷ đồng từ Quỹ Đồng cảm. Ngày 19/10, cả hai đã lần lượt đến Huế, Quảng Nam và Quảng Bình để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Minh Hà cho biết:” Mỗi Không được phép chia 5 tỷ đô la của tỉnh cho hàng nghìn hộ gia đình. Tôi cũng nghĩ cách chia sẻ với người khác một cách công bằng hơn. “‘, chúng ta phải tham gia vào ủy ban tiền tuyến của quê hương ở các nơi khác nhau, nhưng thiên tai như thế này đang lan rộng, mọi nhà, mọi nơi cần được giúp đỡ.” – – Lại Hải nói với vợ chồng anh Congshun. Trên đường ra Quảng Trị ngày 19/10, anh bị kẹt ở chỗ gần 20 cây số nên thời gian qua anh đã lên phương án chọn điểm khẩn cấp hiệu quả hơn. Vị giám đốc cho biết, nhiều đoàn từ thiện đang hướng về miền Trung, đặc biệt là Quảng Bình, nhưng không phải ai cũng có thể cho và việc cứu trợ bất cẩn đã trở thành gánh nặng cho đội cứu hộ. Vì vậy, vợ chồng anh rất chú ý đến hoàn cảnh, tìm cách giúp đỡ nhanh nhất, phù hợp nhất, đồng thời chia sẻ hết mình với họ.

Ngày 19/10, Hòa Minzy (thứ hai từ phải sang) cùng những người bạn ở huyện Quảng Trạch (thứ hai từ phải sang) Quảng Bình mang áo phao và bánh mì lên xe tải để cung cấp cháo tươi cho người già và trẻ em.

Ca sĩ Thái Thùy Linh (trái) được cho là ở Hetian hai ngày để tặng áo phao và nhu yếu phẩm. Tuy nhiên, sau khi điều tra thực tế, nghe thông tin tổng hợp của cán bộ và người dân Hà Tĩnh, bà thấy dù mưa lũ nhưng người dân và chính quyền đã chủ động phòng tránh. Ở một số khu vực cô đi qua, ngôi làng vắng tanh vì mọi người đã di tản hết. Sau khi trả lời các cuộc gọi liên tục và với sự giúp đỡ của Quảng Bình, nhóm đã định cư tại đây. Cô cho biết mình đã mang theo 1.200 chai nước, 1.800 gói lương khô, 100 gói băng vệ sinh và khăn ướt, 600 áo phao ấm, 150 chai dầu gội khô và một số vật dụng.

Ca sĩ Phi Nhung cũng đã kêu gọi được hơn 800 triệu đồng và bay ra Huế cùng nhóm thiện nguyện vào ngày 20/10.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website