Đến viếng nghệ sĩ diễn viên Lý Huỳnh

Do mắc nhiều bệnh tiềm ẩn như suy tim, suy thận, tiểu đường … nên ở tuổi 78, sức khỏe ngày càng giảm sút, nghệ sĩ Lý Huỳnh đã qua đời tại nhà riêng vào sáng 22/10. Sáng 22/10, do mắc nhiều bệnh tiềm ẩn (như suy tim, thận, tiểu đường …), ông đã trải qua một thời kỳ sức khỏe giảm sút, hưởng thọ 78 tuổi.

Tại đám tang của mình, Việt Trinh vừa nhìn quan tài người quá cố vừa khóc. Cô từng đóng phim Ngược chiều nước mắt của đạo diễn Lý Huỳnh. Nam diễn viên nhớ lại phong cách làm việc cục cằn, say mê và tận tâm của mình. Trong nhiều cảnh khóc từ những tình huống khó xử, Việt Trinh mãi không chịu diễn. Lý Huỳnh kiên nhẫn phân tích tâm lý nhân vật và động viên cô nhập vai.

“Cách đây hai tháng, khi tôi gọi điện hỏi thăm, anh ấy còn nhận ra tôi. Chúc mừng Lý Hùng, cô ấy luôn xinh đẹp. Cô ấy nói:” Là giám khảo, chúng tôi khuyến khích chúng tôi đi xem. Phim lại được ghép đôi. “

Tại tang lễ, Việt Trinh khóc ngất nhìn linh cữu người đã khuất. Cô từng đóng phim” Ngược chiều nước mắt “của đạo diễn Lý Huỳnh. Diễn viên nhớ lại phong cách làm việc gan góc, đầy đam mê và tận tụy của mình Trong nhiều cảnh khóc vì tình cảm khó xử, Việt Trinh sẽ không đóng mãi, Lý Huỳnh đã kiên nhẫn phân tích tâm lý nhân vật và động viên cô nhập vai.

“Mới hai tháng trước, khi tôi gọi Khi được hỏi, có khi nhận ra lời khen giống như Lý Hùng là đẹp quá không, cô nói: “Cô ấy làm giám khảo game show, khuyến khích chúng tôi tìm phim để hợp”.

. Hai người đóng chung phim Lão đại (đạo diễn Hun Sen), sau này thị trường phim tư nhân mở cửa, Lý Huỳnh đứng ra làm nhà sản xuất và mời Thương Tín tham gia.

Nam diễn viên cho biết: “Anh ấy rất chu đáo với anh em nghệ sĩ. Dù là cao thủ võ lâm, anh ấy đã tạo ra đủ loại góc quay, không loại phim nghệ thuật nào sánh được. Anh ấy nói, không, anh ấy là nhân vật chính, đóng cho nền điện ảnh Việt Nam Sau thời gian được cấp, đường đã được trải nhựa, những năm gần đây cả hai ít gặp nhau, lần gần đây nhất là khi Tống Thiến đến nhà Lý Huỳnh thăm nhà sau một vụ tai nạn, cả hai đóng chung phim Lão tổ tông (đạo diễn Hun Sen). Sau này, khi Khi thị trường phim tư nhân mở cửa, Lý Huỳnh (Lý Huỳnh) đứng ra làm nhà sản xuất và mời Tống Thiến tham gia, anh tạo đủ mọi góc quay, không thua gì phim nghệ thuật, nói không ngoa, anh là kẻ chính, có công giúp đỡ nền điện ảnh Việt Nam sau giai đoạn tài trợ. Con đường bị san lấp, mấy năm gần đây hai người mới gặp nhau, lần cuối cùng Tống Thiến về thăm nhà sau tai nạn của Lý Huỳnh.

Nghệ sĩ Kim Cương gặp lại bạn mình lần trước, khi vở “Lá sầu riêng” chuyển thể thành phim điện ảnh Khi đó, anh và chị có dịp làm việc chung, do con trai chị là đạo diễn Lý Sơn đóng. “Mấy năm nay, anh ấy đau ốm nên tôi nghĩ cái chết của chị ấy cũng là giải thoát. “Jin Kun nói.” Lá sầu riêng “(Durian Leaf) đã được con trai ông là đạo diễn Lý Sơn dựng thành phim. Đây cũng là một cách để cứu ông.” Vua Cương (Kim Cương) cho biết.

Nghệ sĩ Minh Đức và Lý Huỳnh đều là diễn viên của “Thế hệ vàng”. Trong ngành điện ảnh Việt Nam, nó phát triển từ những tác phẩm về chiến tranh cách mạng.

Nghệ sĩ Minh Đức và Lý Huỳnh đều là những diễn viên thuộc “thế hệ vàng” trong làng điện ảnh Việt Nam, đều trưởng thành từ những tác phẩm về chiến tranh và cách mạng. – Giáng My (phải) và diễn viên Lý Hương, con gái út của cố nghệ sĩ. Từ năm 1994 đến 1995, khi vào Nam lập nghiệp, anh đóng hàng loạt phim truyền hình theo lời mời của anh: “Phi Phượng Hoàng”, “Điệp vụ 99”, “Truy tìm tội phạm quốc tế”. .. Giáng My kể: “Cách đây hơn 20 năm gặp lại anh ấy, thấy khả năng anh ấy yếu hơn, tôi ra sức động viên để anh ấy có cơ hội làm phim mới cùng nhau, cả ngày hôm đó tôi bàng hoàng. Đến năm 1995, khi anh vào Nam lập nghiệp, chị được anh mời tham gia trình chiếu các bộ phim: “Phi Phượng Hoàng”, “Điệp vụ 99”, “Truy tìm tội phạm quốc tế”… Giang kể: “Hai mươi Cách đây nhiều năm, khi tôi gặp anh ấy gần đây, tôi cảm thấy anh ấy thậm chí còn yếu hơn, và tôi đã cố gắng động viên để anh ấy có cơ hội cùng sản xuất một bộ phim mới. Tôi đã bị sốc cả ngày. “-Comedian Xiao Baoguo ngưỡng mộ và nghi ngờKết quả đạt được với hơn 50 công trình tiên tiến. -Comedian Tiểu Bảo Quococ đánh giá cao sự nghiệp đạo diễn đồ sộ với hơn 50 tác phẩm của cựu sinh viên. -Ly Hùng dặn mẹ là bà Đoàn Thị Nguyên khi về nhà nghỉ ngơi thì thấy bà chóng mặt, mệt mỏi. Đêm qua, chị không chợp mắt, ngồi bên giường chồng cho đến khi anh đi.

Lai Hong đưa mẹ-bà Duẩn Rân-về nhà và nghỉ ngơi trên xe. Cô chóng mặt và mệt mỏi. Đêm qua, cô không chợp mắt mà ngồi trước giường của chồng cho đến khi anh đi.

Hong Li đã thay mặt gia đình lo liệu vụ việc. Anh kìm nén cảm xúc khi tiếp xúc với khách, đến khi nghỉ ngơi anh mới khóc. Cha anh và Li Hong đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đời anh. Anh nói: “Cha luôn chỉ bảo tôi phải làm gì. Tôi phải cố gắng hết sức để toàn tâm toàn ý cho vai diễn này. Nếu không có cha, tôi không bao giờ được như ngày hôm nay” – Gia đình tôi xót xa. Anh kìm nén cảm xúc khi tiếp xúc với khách, đến khi nghỉ ngơi anh mới khóc. Cha anh và Li Hong đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đời anh. Anh nói: “Cha tôi luôn dặn tôi làm gì cũng phải sống hết mình và hết lòng với vai diễn này. Nếu không có cha, tôi sẽ không bao giờ được như ngày hôm nay”

Lu Xiang từng nói rằng cha anh qua đời , Ngài gom từng đứa trẻ lại và hôn chúng. Ba tháng trước, cô bị mắc kẹt tại Hoa Kỳ do một trận dịch. Hay nghĩ rằng tình trạng bệnh của bố trở nên tồi tệ hơn, bà đã cẩn thận thu xếp cho cô con gái 18 tuổi về quê. Niềm an ủi của Lý Hương là những tháng cuối đời của bố, cô và con gái đã chăm sóc ông chu đáo.

Lý Hương nói trước khi cha mất đã gọi bọn họ về. Ba tháng trước khi hôn họ, cô bị mắc kẹt ở Hoa Kỳ do một trận dịch. Hay nghĩ rằng tình trạng bệnh của bố trở nên tồi tệ hơn, bà đã cẩn thận thu xếp cho cô con gái 18 tuổi về quê. Niềm an ủi của Lý Hương là những tháng cuối đời của bố, cô và con gái chăm sóc ông rất sát sao.

Lễ viếng nghệ sĩ Lý Huỳnh được tổ chức tại Bảo tàng Vui từ ngày 22 đến 23 tháng Mười. Bộ CHQS tỉnh (Phạm Ngũ Lão 5, Q.Gò Vấp). 10h ngày 24/10, Linh cữu được an táng tại Nghĩa trang Fuanweien (Q.9).

Lễ viếng nghệ sĩ Lv Huien được tổ chức tại Bảo tàng Quốc phòng (Phạm Ngũ Lão 5, Q.Gò Vấp) từ ngày 22 đến 23-10. 10h ngày 24.10, linh cữu ông được an táng tại Nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9). Liên hoan phim Việt Nam lần thứ VI (1983). Video: Youtube Phim truyện Việt Nam.

Lý Huỳnh học võ với cha từ khi còn nhỏ. Năm 1965, ông mở võ đường và bắt đầu đào tạo ra nhiều võ sĩ xuất sắc. Từ năm 1972 đến năm 1989, ông đã thực hiện nhiều bộ phim và trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên đưa võ thuật vào phim. Vai diễn đầu tiên của anh là Đại tá Hoàng trong bộ phim Co Photography đoạt giải Anemone. Sau đó, anh tham gia nhiều phim: “Mối tình đầu” (1977), “Vùng đất gió xoáy”, “Wang Hailao” (1982), “Handat”, “Windy Season”, “Bagpipe”, “Sheng” Rồng … Nữ hoàng Tran-Minat

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website