NSND Lan Hương công bố bộ ảnh cưới kỷ niệm 33 năm

Chiều 24/10, diễn viên chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân và viết: “Chúc mừng sinh nhật các con! Chỉ mong con luôn mạnh khỏe, bình an và bình an”, cô nói về chồng. Đang đi công tác tại TP Quy Nhơn. Do khoảng cách xa nên cô đã đăng ảnh kỷ niệm ngày đặc biệt.

Năm 1987, trong đám cưới vợ chồng NSND Lan Hương. Ảnh: Người dân cung cấp.

Dưới bài đăng của nghệ sĩ, nhiều anh Đông đã bày tỏ sự chúc mừng. Niềm hạnh phúc của cặp đôi này chính là bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị. Chị nhớ không lâu sau đám cưới, sau khi về Hà Nội, chị đi công tác cùng Nhà hát kịch Việt Nam năm 1987. Về nhà, cô mua 100 quả trứng và nhờ người chuẩn bị vòng vừng cho bữa tiệc. Mẹ của nghệ sĩ đã phải tích lũy tem phiếu từ nửa tháng trước để mua thịt. Hôm đó, tất cả các bậc cha mẹ đến để giúp xây dựng cây cầu. Cô ấy đang mặc một chiếc váy nhung và một chiếc khăn quàng cổ. Trong nhà có mười bông hoa cẩm chướng, nghệ sĩ Đỗ Kỷ bắt buộc phải làm hoa cưới. Video: Sự cung cấp của các nhân vật.

Lan Hương và Đỗ Kỷ đến với nhau vì tình yêu thời học trò. Cả hai đều sinh năm 1961 và học cùng năm tại trường trung học Jinlian, Hà Nội. Lúc đó Đỗ Kỷ học lớp H2 còn Lan Hương học E2, chỉ cách một lớp nhưng chưa bao giờ nói. Họ không nói chuyện cho đến khi cùng nhau thi đậu vào lớp kịch nói của Nhà hát kịch Việt Nam. Bạn diễn Đỗ Kỷ ngồi hàng đầu quay sang Lan Hương hỏi cô đã từng học trường cấp 2 Jinlian chưa và được cái gật đầu. Kể từ đầu câu chuyện.

Chuyến đi cuối cùng của vợ chồng nghệ sĩ. Ảnh: Courtesy of Character.

Lan Hương-Đỗ Kỷ sống giản dị trong thời gian chung sống hơn 30 năm. Dù bận rộn nhưng gia đình chị vẫn ăn cơm nhà ngày 2 bữa. Không đi làm đêm, cả nhà thường xuyên “tán gẫu”. Lan Xiang nói rằng cuộc sống của họ bình yên, nhưng không hề nhàm chán. Họ biết nhau quá rõ đến nỗi một người nói trong cuộc trò chuyện rằng người kia có thể học hỏi lẫn nhau. Cô tin rằng vợ chồng nên quan tâm đến nhau, chỉ cần nhìn vào mắt người khác là có thể hiểu họ đang vui hay buồn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website