Các nhà khoa học Việt Nam muốn đóng góp cho cộng đồng

Tập 8 của talk show Nguy sẽ được phát sóng vào ngày 29/10 vô cùng đặc sắc. Dự án lần đầu tiên được thực hiện trực tuyến, và nhóm nghiên cứu Nhật Bản đã thiết lập kết nối với studio thành phố Hồ Chí Minh, trong cuộc trò chuyện này, nhà khoa học sinh ra ở Huế đã chia sẻ những ý tưởng cần mẫn của mình để tạo ra giá trị lâu dài. Vì cộng đồng. “Giải pháp không quan trọng, quan trọng là bước tiếp theo. Nếu không có chức năng này của sản phẩm thì giá trị của bạn sẽ mất đi” .—— Anh Phúc cho biết sau khi chế tạo xong chiếc máy, anh chỉ trong vòng 10 giây. Nei rất vui và đưa phần đó cho nhân viên chế tạo. Theo như ông Fox có liên quan, ông vẫn tiếp tục xem xét các chủ đề mới. Các nhà khoa học cho biết không khó để bắt đầu, nhưng bảo vệ cô ấy là một vấn đề khác. Ông Phúc cũng trích lời “nhất cử lưỡng tiện” để khuyến khích tinh thần khởi nghiệp.

Nguy-Trailer của talk show-Ông Trần Ngọc Phúc thành lập Metran Japan Breath Aid vào năm 1984 và những người bạn đồng hành của ông đã đạt được những thành tựu nổi tiếng trên thế giới. Sáng chế này đã vượt qua 7 đối thủ lớn trên thế giới và giành giải nhất trong cuộc thi máy thở nhân tạo của Đại học Harvard do Viện Y tế Quốc gia tổ chức.

Trước khi Metran phát triển máy thở, 90% trẻ sinh non ở Nhật Bản đã chết. Sử dụng thiết bị này, 99,7% trẻ sinh non đã được cứu sống. Trong 35 năm qua, dây chuyền sản xuất máy thở của công ty đã cứu sống hàng triệu trẻ sinh non ở Nhật Bản và hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Ông Trần Ngọc Phúc đã được chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Bạc Mặt trời mọc vào năm 2018, ông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Nhật hoàng Akihito đã đến thăm công ty Metran của Trần Ngọc Phúc vào năm 2012. Ảnh: Bloomberg.- Trong đại dịch Covid-19, Metran đã phát minh ra máy thở MV20. Với sự hỗ trợ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, sự tiếp xúc của Giáo sư Chen Wentao và sự tài trợ của nhiều công ty Việt Nam. Từ tháng 4 đến tháng 6, 2.000 máy thở đã được chuyển đến Việt Nam. Công ty cũng đã chuyển giao công nghệ này cho Anh và đã phân phối đến nhiều quốc gia khác để điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Đặc biệt là trong sự khởi nghiệp của một nhà khoa học tài năng ở tuổi 70, việc những người Việt xa xứ cung cấp cho Việt Nam hàng nghìn chiếc mặt nạ phòng độc trong thời kỳ đại dịch và cung cấp các khóa học cho thanh niên. Đây là điều mà nhà nghiên cứu Trần Ngọc Phúc đã đề cập đến. Talk show số 7 do VnExpress và đối tác S-world Media phối hợp sản xuất.

Mời độc giả xem lại các câu hỏi Nguy-Cơ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7. Hoài Phong-Talk Show Danger-Risk là không gian để các công ty, doanh nhân chia sẻ câu chuyện của mình và phân tích trực tiếp các vấn đề kinh doanh liên quan đến sự cạnh tranh khốc liệt của công ty với người dẫn chương trình là doanh nhân và diễn giả là Nguyễn Phi Vân. 52 vấn đề của chương trình là câu chuyện của các nhà điều hành, lãnh đạo doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau, từ công nghệ, bất động sản, tài chính đến giải trí, dịch vụ tiêu dùng, vận tải … – Các công ty muốn chia sẻ câu chuyện của mình có thể liên hệ với chương trình Bộ phận sản xuất ở đây

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website