Thùy Chi: “ Nổi tiếng sẽ mang đến nguy hiểm cho tôi ”

-Sau 15 năm ca hát, tại sao anh lại chuyển vào TP.HCM đầu quân cho công ty?

– Tôi quyết định dừng công việc giảng dạy sau một năm rưỡi cân nhắc và Nam tiến theo lời mời của nhạc sĩ ViruSs. Nếu có những người khác, tôi sẽ xem xét thời gian dài hơn. Nhưng tôi và anh ấy học cùng cấp 3, có đủ thời gian để gặp gỡ con người của nhau và đầy tự tin.

Bố mẹ tôi rất ngạc nhiên, họ nghĩ tôi sẽ ra Hà Nội và tôi đã đi dạy cả đời. Tôi yêu mảnh đất này, sự nghiệp dạy học của tôi và những đứa học trò đã theo tôi bảy tám năm. Nhưng tôi nghĩ mình sắp ra đi, có lẽ khi quay lại sẽ có nhiều kinh nghiệm mới được truyền lại cho các con.

Tôi hoạt động nghệ thuật nhiều năm, chỉ là chia sẻ thời gian dạy học và chữa bệnh sau khi biểu diễn. Tôi tiếp tục ghi âm, chơi và thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc. Cách đây vài tháng, tại Hà Nội, tôi đã nhận được khoảng 10 đến 12 suất diễn, còn vài tháng nữa là diễn ra. Vào Sài Gòn, tôi sẽ không thay đổi nhiều ngoài việc ê-kíp hỗ trợ tập trung 100% sức lực cho việc ca hát.

Cô ấy vào làm việc tại TP HCM vì từ lâu đã tin tưởng người bạn – nhạc sĩ ViruSs (trái. Các bạn chú ý nhé. Mình luôn nhớ cẩn thận để giảm bớt tranh chấp. Hồi nhỏ, mình để dành lợi nhuận vì ở Nhạc viện Quốc gia Việt Nam được đào tạo bài bản, tôi cảm thấy áp lực và thiếu tự tin trong việc phổ biến, mọi người ngày càng chú ý và họ kỳ vọng nhiều hơn.

Phương pháp marketing của tôi là tập trung vào kiến ​​thức chuyên môn của mình. Từ 15 đến 15 tuổi, sau khi bài hát đầu tiên nhận được đánh giá tốt, tôi được mời hát rất nhiều, nhưng tôi không biết phải làm sao. Điều chỉnh lại lịch trình. , Hôm đó tôi bị ốm nhưng tôi không thể giải thích được. Tôi mua một tờ báo có nội dung xúc phạm và muốn biết nhận xét đó có đúng không, năm đó tôi còn nhỏ nhưng tôi rất cẩn thận. Tôi đã nhận được tất cả các yêu cầu phỏng vấn và tiếp tục luyện tập Cho đến khi gõ mẫu “thu âm thế nào thì hát như vậy” rồi nhận lời biểu diễn lại mới biết mình phải giảm cân để trông đẹp hơn .—— Gần đây cô ấy rất chăm chút cho trang phục và hình thức thay đổi này xuất phát từ nhu cầu của công ty Hay đó là mong muốn của bạn?

– Khán giả thấy giọng tôi khác đi hoặc hát ít hơn, rồi họ đồn đoán Thùy Chi phẫu thuật thẩm mỹ, có gia đình, bí mật sinh con … thực ra là tôi nghỉ ngơi, giảm cân. Xã hội không yêu cầu tôi phải thay đổi, thậm chí khuyến khích Thùy Chi hãy là chính mình, nhưng tôi muốn làm những gì phù hợp với cơ thể nhất, ví dụ như bạn đang thừa cân và có vấn đề về các chỉ số sức khỏe thì khi tập thể dục thể thao bạn cũng rất Có thể bị thương. Ngoài ra, dù thế nào đi chăng nữa, cô gái nào cũng thích mặc quần áo, tôi giảm cân và mặc những bộ quần áo mình thích đó là động lực chứ không phải áp lực .—— Bạn định nghĩa phong cách âm nhạc trong tương lai như thế nào?

– Công ty sẽ đề ra chiến lược và hướng đi, nhưng tôi vẫn muốn giữ chất cũ, vì tôi xa nhà từ rất sớm nên tôi rất lý trí, tôi không bao giờ thích hay nản lòng ngay lập tức, tôi chọn không sửa đổi, chỉ muốn làm nhiều hơn nữa À, tôi muốn phát triển hơn nữa.

Nhiều người hỏi tôi, so với những ca sĩ trẻ dẫn đầu “xu hướng tìm kiếm”, tôi có đang tự dìm hàng mình không? Đạt được 15 hạng mục trước đó. Thực sự là tôi quá giỏi về âm nhạc Nhiệt huyết, không ngại dìm hàng. Nếu thích nổi tiếng, tôi đã không chọn làm giáo viên dạy đàn piano.

ThùyChi và TrấnThành kết hợp thành ca khúc It’s Hard to Say Goodbye thu hút gần 5 triệu lượt xem và lọt vào top 2 Tập nổi tiếng Youtube .

Trích MV “Nói lời chia tay thật khó” (sáng tác: ViruSs). Video: Youtube Trấn Thành .—— Bạn đã thích nghi với cuộc sống mới như thế nào?

– Tôi không thích đi chơi Vì vậy, những tháng đầu tiên chỉ ở nhà, ở cơ quan, thu âm hay uống rượu với bầu dục, tôi rất hài lòng với thời tiết ấm áp ở Sài Gòn, và có lẽ mọi người cũng rất nhiệt tình, giúp tôi khỏe mạnh, ổn định cảm xúc và môi trường. Tác động nhỏ. Ở Hà Nội, những ngày quá lạnh hoặc quá nóng có thể khiến tôi không muốn làm việc. – – Cui Zhisheng (Thùy Chi) hát “Giấc mơ trưa” (Nhạc: Giáng Son, Thơ: Nguyễn Vĩnh Tiến). Chàng ca sĩ sinh năm 1990 tại Haiyang. Giọng hát trong trẻo của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người qua các ca khúc “Giấc mơ trưa”, “Xe đạp”, “Thành phố”, “Nơi cuối con đường” … Video: Youtube Thùy Chi .– -Vân An (Ảnh: VR)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website