Mậu Thủy và Ái Phương chạy 21km

Bắt đầu từ 6 giờ sáng, nữ ca sĩ Á Phượng cho biết, sau hơn sáu giờ thi đấu, cô đã hoàn thành cuộc thi và Á hậu Mẫu Thủy đã dành 5 giờ 40 phút. Hai người đẹp cho biết vì Yamazaki, đường đua rất khó khăn. Trong hai km cuối cùng, chúng tiêu thụ nhiều năng lượng nhất khi leo dốc thẳng đứng (một phần của làng Cát Cát).

Ai Phương hoàn thành. Nguồn: Nhất Đông.

Ai Phương cho biết, mặc dù cô rất mệt mỏi, vì bạn bè, cô đã hoàn thành cuộc thi trước thời hạn của ban tổ chức. Mậu Thủy nói: Tôi phải leo lên dốc bằng cột hỗ trợ. Lúc đó, tôi nghĩ mình sẽ không tham gia trò chơi vì quá mệt. Nhưng khi đến đó, tôi muốn chinh phục thành công. Thử thách khiến tôi rất tự hào.

Afnon tạo dáng trên một con đường đẹp.

Afnon, người đã khuyến khích bạn bè của mình trong cuộc đua marathon ở Pulong, Tsinghua, đã tham gia cuộc đua vào tháng 5. Mau (Mau Thủy) có nhiều kinh nghiệm hơn kể từ khi tham gia cuộc đua 21km tại thành phố Hồ Chí Minh cách đây sáu tháng. Ngoài ra, cô còn chinh phục Giải vô địch Fansipan. Trong hai tháng liên tiếp, Á hậu đã chạy 5 Lên đến 10 km mỗi ngày để rèn luyện sức bền và điều hòa nhịp thở.-Ngoài Mậu Thủy và Ái Phương, ca sĩ Thái Trinh còn tham gia giao hàng. Thái Trinh viết trên trang cá nhân: “Tôi Khi tôi lần đầu tiên chạy đường núi, tôi đã chọn một con đường dài 21 km, rất mạo hiểm.

Mậu Thủy (phải) và Thái Trinh (áo trắng). Mùa thứ ba trong bảy cuộc đua marathon núi Việt Nam đã thu hút 4.000 người vào chung kết từ 46 quốc gia và khu vực. Ban tổ chức đã sử dụng 1,1 mm Vé cho các sự kiện từ thiện được bán ở lối vào. Năm nay, cô Mai Phương Thúy tham gia một đội tình nguyện để cung cấp nước và thức ăn cho người chạy bộ. Người mẫu MC Ninh Hoàng Ngân cũng khuyến khích chồng tham gia cuộc thi .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website