Lan Khuê mất cơ hội trình diễn vì luật chơi Miss World thay đổi vào phút chót

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức vào tối 19/12. Đại diện Việt Nam đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của công chúng “People’s Choice”. Bạn có thể giành được giải thưởng năm nay thông qua ứng dụng Hoa hậu Thế giới trên điện thoại di động của mình. Thể lệ bình chọn trên ứng dụng di động quy định: “Người chiến thắng sẽ được bình chọn trực tiếp cho chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Khi chúng ta bước vào chặng cuối, cuộc bình chọn sẽ kết thúc và người chiến thắng sẽ công bố” Bình chọn của người dân “. Nếu chung cuộc. Nếu không có người chiến thắng trong trò chơi, anh ta sẽ được đưa trở lại cuộc thi và đối mặt với phần hỏi đáp với ban giám khảo “.-“. Điều này có nghĩa là trước khi người chiến thắng “People’s Choice” lọt vào top 6 chung cuộc, đại diện Việt Nam thường kêu gọi công chúng bình chọn cho nó. Cô lọt vào top 6.

Lan Kwai, đại diện Hoa hậu Thế giới 2015 Việt Nam.

Tuy nhiên, số tiền thưởng cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ được công bố sau khi top 10 bán kết. Các đại diện chỉ góp mặt trong top 10 chứ không thể tiến xa hơn ở vòng hành động, so với luật thông báo trên ứng dụng di động của trò chơi, luật chơi bất ngờ thay đổi.

Sau trận chung kết, Lan Gui cho biết cô cảm thấy Rất vui, thậm chí cô còn tự hào là thí sinh Việt Nam lọt vào danh sách rút gọn sâu nhất của Miss World, hôm nay cô cũng bày tỏ sự cảm ơn đến công chúng, truyền thông cả nước đã ủng hộ và bình chọn giúp cô vào bán kết cuộc thi, còn Lan Khuê thì không được ứng xử. Đối với top 6 của phần thi, cô cho biết mình cũng rất bối rối vì không hiểu lý do.

Ngoài việc không lọt vào top 6, Lan Khuê cũng gặp bất lợi trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Ban tổ chức được chọn là World Dance Sau chung kết, Lan Gui cho biết khi chia sẻ trên mạng xã hội, cô đã khóc rất nhiều khi hay tin.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Giải Bình chọn. Năm 2008, Dương Trương Thiên Lý cũng dẫn đầu bình chọn và đồng nghĩa lọt vào vòng bán kết (top 15) Tuy nhiên, trước trận chung kết vài tiếng đồng hồ, do trục trặc kỹ thuật nên khán giả một số nước không thể tham gia bình chọn, nhằm đảm bảo Công bằng mà nói, giải thưởng đã bị hủy bỏ.

Trong câu chuyện của Hoa hậu Thế giới, Giải thưởng People’s Choice là giải thưởng đầu tiên được trao cho Olivia Strattion của Australia (mười album hàng đầu) vào năm 2003. Năm 2013, Maroua Kharbouch đến từ Gibraltar thì không Từng lọt vào top 20 do ban giám khảo lựa chọn nhưng lại lọt vào top 6 sau khi đoạt giải, năm ngoái, Nonthawan Thongleng của Thái Lan lọt vào top 11.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website