NASA tìm thấy nước trên bề mặt mặt trăng

Miệng núi lửa nằm trên bề mặt của mặt trăng. Ảnh: NASA.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra dấu hiệu của nước trên mặt trăng vào năm 2018 và ghi lại băng trên bề mặt của mặt trăng. Hai nghiên cứu mới phát hiện ra rằng phần lớn nước ở một trong những miệng núi lửa lớn nằm trên bề mặt của mặt trăng dưới mặt trời, và Paul Hayne nói: “Nếu bạn có thể tưởng tượng đứng trên một cây cột gần mặt trăng. “Sau đó, bạn sẽ thấy bóng ở khắp mọi nơi.” Tác giả của nghiên cứu này là một phó giáo sư tại Phòng thí nghiệm Vật lý Khí quyển và Vũ trụ tại Đại học Colorado ở Boulder. “Nhiều vùng tối này có thể bị lấp đầy bởi băng.” – Trong một nghiên cứu, một nhóm do Casey Honniball thuộc Trung tâm Chuyến bay Vũ trụ Goddard của NASA ở Maryland dẫn đầu đã sử dụng dữ liệu từ chương trình SOFIA (Máy bay Khảo sát Thiên văn Hồng ngoại) của NASA. Đã khám phá nước trên bề mặt của mặt trăng. Các nhà khoa học đã phát hiện ra nước trên bề mặt mặt trời lần đầu tiên trong lịch sử, công việc trước đó là xác định nước trên mặt trăng dựa trên các ký hiệu quang phổ và các ký hiệu đặc trưng dùng để xác định các chất. Tuy nhiên, những dữ liệu này không thể phân biệt giữa nước và các phân tử hydroxyl (OH). Khám phá, các nhà nghiên cứu đã có thể khám phá ra các đặc điểm hóa học chỉ tồn tại trong nước.

Honniball và các đồng nghiệp của ông đã phát hiện ra nước gần Clavius, một trong những miệng núi lửa lớn nhất ở Hoa Kỳ. Theo mặt trăng và vĩ độ thấp Serenitatis (Mare Serenitatis), mỗi mét khối đất và đá chứa khoảng 100 đến 412 phần triệu đất và nước. Các mục, do đó bảo vệ chúng khỏi các điều kiện môi trường Cuộc thám hiểm mặt trăng của NASA được sử dụng để nghiên cứu sự phân bố của các bẫy lạnh, nơi nước có thể tồn tại trong một thời gian ngắn. Họ phát hiện ra rằng bẫy lạnh phân bố rộng rãi, bao gồm cả bẫy lạnh siêu nhỏ với đường kính chỉ khoảng một cm. Đặc biệt, có bằng chứng cho thấy bẫy lạnh thu nhỏ lớn gấp hàng trăm, hàng nghìn lần bẫy lạnh lớn. Hai người bóng gió. Nhiệt độ trong bẫy lạnh quá thấp khiến băng trở thành đá. Mặc dù nhóm nghiên cứu tuyên bố rằng sự tồn tại của nó phải được xác nhận bởi robot tự động hoặc các nhiệm vụ có người lái, nhưng khám phá mới này không chỉ quan trọng đối với kế hoạch quay trở lại mặt trăng của các phi hành gia mà còn nhằm mục đích biến mặt trăng trở thành trạm trung gian trên mặt trăng. Bay đến sao Hỏa.

“Nếu chúng tôi đúng, đó là một nguồn nước dễ kiếm có thể dùng làm nước uống, nhiên liệu tên lửa hoặc bất cứ thứ gì cần thiết. Các phi hành gia có thể không cần đi bộ trong bóng tối, họ chỉ cần đi bộ xung quanh, Tôi tìm thấy một miệng núi lửa có băng, rộng khoảng 3 feet. Nghiên cứu trên tạp chí “Thiên văn học tự nhiên Hayne” cũng được xuất bản trên tạp chí tương tự vào ngày 27 tháng 10.

Ankang (tùy thuộc vào không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website