Địa điểm tổ chức đám cưới của Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc mặc váy satin ren trong một ngày vui vẻ, với vết nứt ngực sâu. Cô tham dự bữa tiệc trước một giờ để kiểm tra sự chuẩn bị. Chồng ca sĩ – Xuan Fan – sinh năm 1982, là một công chức. Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989. Cô đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc trong hơn 12 năm. Năm 2014, cô tham gia “Nhân tố X” và giành chức vô địch. Cô đã phát hành 11 album và đĩa đơn.

Giang Hồng Ngọc mặc váy ren satin và có bộ ngực sâu trong ngày hạnh phúc. Cô tham dự bữa tiệc trước một giờ để kiểm tra sự chuẩn bị. Chồng ca sĩ – Xuan Fan – sinh năm 1982, là một công chức. Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989. Cô đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc trong hơn 12 năm. Năm 2014, cô tham gia “Nhân tố X” và giành chức vô địch. Cô đã phát hành 11 album và đĩa đơn.

Tiệc cưới của ca sĩ bị chi phối bởi màu trắng với hoa hồng và hoa em bé nhập khẩu.

Tiệc cưới của ca sĩ bị chi phối bởi màu trắng với hoa hồng nhập khẩu và hoa em bé. — Hình ảnh của cô dâu, chú rể và gia đình được lồng ghép vào khung ảnh bằng thép không gỉ.

Hình ảnh của cô dâu, chú rể và gia đình được tích hợp vào khung ảnh bằng thép không gỉ.

Cô dâu chọn khăn trải bàn và ghế màu đen để làm nổi bật màu sắc của cô dâu.

Cô dâu chọn một chiếc bàn và một chiếc ghế màu đen để làm nổi bật màu sắc của những bông hoa. Chú rể chuẩn bị trước khi kết hôn. Vì vậy, cô đã dành thời gian để chăm sóc con trai, nghỉ ngơi và trông ổn. Cô sinh con năm 2018 trước ngày cưới.

Giang Hồng Ngọc cho biết, mọi sự chuẩn bị trước đám cưới đều được chú rể tiến hành. Vì vậy, cô đã dành thời gian để chăm sóc con trai, nghỉ ngơi và trông ổn. Cô sinh năm 2018 và sau đó kết hôn.

Hoa hồng trắng được các chú rể nước ngoài đặt hàng theo yêu cầu của cô dâu.

Hoa hồng trắng được đặt hàng bởi chú rể nước ngoài với hương vị dâu tây. Với hơn 300 chỗ ngồi được sắp xếp theo chiều dọc. Cặp đôi sẽ nhảy và hát cùng khách như Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang, Lâm Trường và Ngọc Sơn.

300 chỗ ngồi được sắp xếp theo chiều dọc đối diện với sân khấu hình chữ T. Cặp đôi sẽ nhảy và hát cùng với các vị khách như Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang, Lâm Trường và Ngọc Sơn …

— Nhiếp ảnh: Hữu Khoa

Nhiếp ảnh: Hữu Khoa

–Tan Kiều

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website