Sinh viên Hong Ronghong gây tranh cãi vì giành chức vô địch

Kết quả phương án được công bố vào tối 15/6 và thí sinh Hellen Thủy đã giành chiến thắng. Cô trình diễn solo “Thương nhớ ở ai” và “Anything Bolero” (cùng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng).

* Hellen Thủy hát “Ai phúc cho ai” -Sau chung kết, nhiều ý kiến ​​cho rằng ngôi vị quán quân chưa thuyết phục. Cách hát của Hellen Thủy và Đàm Vĩnh Hưng không làm cho Bolero có một diện mạo mới mà phá hỏng nó. Giọng hát truyền tải bài hát dù sảng khoái đến đâu cũng phải lay động. Hellen Thủy hụt hẫng, đoạt giải cao nhất game show âm nhạc Chuyện vô lý ”, độc giả có nickname Trườngchung đưa ra nhận xét trên VnExpress.

Ý kiến ​​khác cho rằng phần thể hiện của Hellen Thủy đạt giải nhờ tính toán kỹ lưỡng và ngoại hình đẹp. Anh đoạt giải .. Đã giúp thí sinh chiếm được cảm tình của khán giả Về kỹ năng ca hát, giọng hát không hay và truyền cảm, cảm ơn sự ủng hộ trung thành của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều bình luận khẳng định thí sinh ‘ Thành công, kết quả phụ thuộc vào thông tin bình chọn của khán giả.

“Tôi chọn về đội Ngọc Sơn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã làm được. Nữ ca sĩ đánh động tâm lý của giới trẻ và kêu gọi ủng hộ nhãn hàng Mr Dum. Họ không gửi tin nhắn văn bản sau đó. Bản nhạc này phù hợp với những người trung tuổi không thích hỗ trợ SMS. Khán giả có nickname hangphong0102 cho biết. .

Sinh viên Đàm Vĩnh Hưng-Hellen Thủy .

Sinh viên Đàm Vĩnh Hưng khoa Văn hóa nghệ thuật trường Đại học Quân đội Hà Nội. Cô ấy có một giọng hát mạnh mẽ trên sân khấu và ngoại hình của cô ấy rực rỡ. Tuy nhiên, nhược điểm của Helen Thủy là cách luyến láy chưa gọn gàng, đặc biệt là tông màu trầm. Huấn luyện viên khuyên cô nên tiết chế giọng hát để tiết mục lắng đọng hơn.

* Feng Lian hát “Lòng Mẹ-Venezuela Thăm Người”

Trước đó, He Fenglian (đội Ngọc Sơn) nên đoạt giải quán quân. Sau khi tham gia mùa giải đầu tiên năm nay, các cầu thủ đã xử lý bài hát và phụ kiện một cách độc đáo và được đánh giá cao. Trong cuộc chơi, Phương Liên để lại dấu ấn với Duyên kiếp, Mưa nửa đêm hay Mưa đêm. Khán giả cho rằng học trò của Ngọc Sơn hát Bolero và đoạt giải cao nhất. Ngọc Sơn-Phượng Liên .

Trước những tranh cãi về ngôi vị quán quân mới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Nếu học trò của tôi kém và hát không hay thì công chúng sẽ không bình chọn cho cô ấy. Công chúng rất thông minh. Không biết phân biệt hay nhầm “.

” “Thần tượng Bolero” mùa thứ 2 được phát sóng vào đầu tháng 3. Bốn giám khảo của chương trình gồm Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê năm ngoái. , Trung Quang của đối thủ Đan Trường đã giành ngôi vị quán quân.

Minh Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website