Phương khoe bụng to giữa nghi án mang thai và hôn phu

Do vướng lịch quay nên buổi họp báo của Lê Phương đến muộn. Bạn trai cô – ca sĩ Trung Kiên – có mặt từ sớm. Họ cùng quy tụ thành một cặp thí sinh và tham gia cuộc thi dòng nhạc dân ca, trữ tình của “Ngôi sao Phương Nam 2017”.

* Lê Phương chia sẻ dự định tham gia

Lê Phương diện váy rộng với phần bụng to bất thường. Khi được hỏi về chuyện mang thai, nữ diễn viên từ chối trả lời. Lê Phương cho biết, cô và ca sĩ Trung Kiên đã hẹn ngày cưới nhưng không nói trước mà hai tháng nữa mới tiết lộ. Ngày lễ tình nhân ngọt ngào và hạnh phúc bên người yêu. Cô nhận quà của Trung Kiên. Cả hai tham gia chương trình để học hỏi kinh nghiệm và tạo kỷ niệm đẹp trước ngày cưới. Anh từng theo học Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và từng đạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện tại, Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 TP.HCM. -Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan năm 2012 và có con trai Cà Pháo. Hai năm sau, Lê Phương đệ đơn ly hôn do hôn nhân không hạnh phúc. Cô từng quay lại với người yêu cũ Quý Bình (Quý Bình) nhưng giờ họ đã gặp nhau.

Ngoài Trung Kiên-Lê Phương, các nghệ sĩ tham gia gồm có: nghệ sĩ Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, Dương Hồng Loan, Bằng Cường, Sơn Ca, Quangg Đại, MC Đỗ Phương Thảo, Phương Hiếu, Tú Trinh, Minh Toàn, biên đạo Nam Long, Lương Hòa, Vĩnh Khương và Trung Thảo .

16 nghệ sĩ được chia thành bốn đội, mỗi đội gồm hai ca sĩ, một MC và một biên đạo. Việc thành lập đội dựa trên số điểm của từng người trong hiệp đầu tiên (điểm cao nhất thuộc về đội, và nhì cao nhất thuộc về đội). Tuy nhiên, nếu mọi người đồng ý, đội vẫn có thể đổi thành viên. Nhiệm vụ của mỗi đội là mang đến những tiết mục của mỗi vòng thi.

Giám khảo của “Ngôi sao phương Nam 2017” là thạc sĩ, nghệ sĩ nhân dân Hà Thế Dũng (giữa) – Hiệu trưởng trường Múa TP.HCM, ca sĩ Phương Thanh, MC Quỳnh Hoa (trái) và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng (phải). Dẫn chương trình là diễn viên Đại Nghĩa (Đại Nghĩa). – Chương trình bắt đầu từ ngày 24 tháng 2 và phát sóng lúc 21h thứ sáu hàng tuần. -Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website