Mỹ Linh bán tranh ở miền trung

Nữ ca sĩ đã tham gia các dự án chống lũ trong 5 năm. Cô cho biết: “Vụ dịch đầu năm khiến cuộc sống của họa sĩ gặp nhiều khó khăn. Tôi muốn bán tranh lấy tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai”. Trung Quốc đã trúng đấu giá tác phẩm của chính mình với giá hơn 95 triệu đồng.

Ca sĩ Mỹ Linh đấu giá bức tranh này của họa sĩ Hùng, kích thước 128 cm x 194 cm: Ảnh: Mỹ Linh .—— Nghệ sĩ Hùng cho biết , Họa tiết hình tượng rồng được sử dụng trong tranh thể hiện giá trị văn hóa lịch sử truyền thống. Anh ấy nói: “Ở đây có những giá trị truyền thống cao đẹp, cũng như gánh nặng khiến phụ nữ rơi vào trạng thái hồi hộp. Hình ảnh một người phụ nữ trong tranh thể hiện mong muốn thể hiện bản thân và phát triển.” — Dự án nhà ở kiểm soát lũ lụt, của Fan Xihongjiang (Zhang · Gu) được đưa ra vào năm 2013 nhằm hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, thiên tai và biến đổi khí hậu. Các nguồn lực của dự án được huy động từ cộng đồng thông qua việc quyên góp và mua trực tiếp. Các sản phẩm đấu giá, tổ chức hoạt động gây quỹ … – đồng bào, lũ lụt vùng bão. Chiều 28/10, Hoài Linh cho biết đã nhận được gần 9,5 tỷ đồng Dự định sau bão số 9. Anh cũng trích một khoản để mua đồ dùng học tập cho các em đi học sau bão.

Tại Huế, Huế, một số nghệ sĩ trong đó có Lệ Thủy cho biết, tối 29/10, cô từ Quảng Bình vào Nam Trà My bắc Trà My (Quảng Nam) để giúp dân làm đất. Mọi người. Cô H’Hen Niê, người bị tai nạn do bão M, dự kiến ​​sẽ đến Nam Trà My (Quảng Nam) vào ngày 31/10. Trước đó, nhiều nghệ sĩ đội mưa lớn lội nước cùng người dân miền Trung. Ngày 27/10, Thủy Tiên và chồng Công Vinh mang tiền tiếp tục cứu trợ bà con vùng lũ. …… Bão Molave ​​đổ bộ vào các tỉnh miền Trung trưa 28/10, sức gió tối đa 12 (135 km / h). Sau khoảng 7 tiếng nổi giận, cơn bão mang theo mưa lớn, gió giật quật ngã hàng loạt cây cối, tốc mái của hơn 56.000 ngôi nhà … Video: do nhân vật cung cấp

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website