Puka đón tuổi 30

Các diễn viên tiếp tục phong cách thành thị của họ với giày thể thao màu nude và váy hoa văn.

Nam diễn viên mặc một chiếc váy có họa tiết phần dưới thô để theo đuổi phong cách thành thị.

Cô ấy hôn một con chó, giống như một con chó xù tên Eo, vì-Cô ấy đã nuôi động vật được vài năm.

Cô ấy ôm một con chó xù tên là Eo Vi – Cô ấy đã chăn nuôi được vài năm. – Nam diễn viên diện váy voan tông hồng khi hở lưng. Cô kẻ mắt đậm và chọn màu son đỏ mận theo lối trang điểm Hàn Quốc.

Khi nữ diễn viên mặc váy voan, họ kết hợp tông hồng. Cô kẻ mắt đậm và chọn màu son đỏ mận theo phong cách trang điểm Hàn Quốc. Cô cho biết: “Trước đây, vào mỗi dịp sinh nhật, bố mẹ thường nhắc tôi phải lấy chồng. Năm nay gia đình không còn khổ nữa vì biết rằng mình chỉ có thể lấy chồng khi đã chuẩn bị tâm lý”, Puka nói ở tuổi 30 Năm 18 tuổi, cô đặt công việc diễn xuất lên trên chuyện tình cảm. Cô cho biết: “Trước đây, vào mỗi dịp sinh nhật, bố mẹ thường nhắc cưới thì năm nay gia đình không còn khổ nữa vì biết chỉ cần chuẩn bị tâm lý thì mình mới lấy được chồng”. Ảnh: Đại Dương, Trang điểm: Huy Bùi. Thợ làm tóc: Của bạn của bạn. Stylist: Nguyễn Chí Cường (Nguyễn Chí Cường). Sinh năm 1990, Puka nổi tiếng khi tham gia diễn hài trên sân khấu Thế Giới Trẻ (TP.HCM), góp mặt trong các phim: “Chạy đi rồi tính” (2016), “Yêu Đi Đừng Sợ” (2017), Mùa Viết Tình Ca ( 2018). Năm ngoái, cô trở lại màn ảnh với phần hai của “Gạo nếp gạo tẻ”. Cô vừa hoàn thành xong một bộ phim điện ảnh, dự kiến ​​ra mắt vào dịp Tết năm 2021.

Ảnh: Đại Dương, Trang điểm: Huy Bùi. Thợ làm tóc: Của bạn của bạn. Stylist: Nguyễn Chí Cường (Nguyễn Chí Cường). Sinh năm 1990, Puka nổi tiếng khi tham gia diễn hài trên sân khấu Thế Giới Trẻ (TP.HCM), góp mặt trong các phim: “Chạy đi rồi tính” (2016), “Yêu Đi Đừng Sợ” (2017), Mùa Viết Tình Ca ( 2018). Năm ngoái, cô trở lại màn ảnh với phần hai của “Gạo nếp gạo tẻ”. Cô vừa bấm máy xong phim và chuẩn bị ra rạp vào dịp Tết năm 2021.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website