Con trai 6 tháng tuổi của Ái Kiều Khánh

Khi đi du lịch cùng con đến Úc, Á hậu Kiều Khánh đã chụp ảnh gia đình.

Jieu Khánh, một người chạy bộ, chụp ảnh gia đình khi đi du lịch cùng con đến Úc. -Kieu Khánh Khang, con trai cuối cùng được gọi một cách trìu mến là gấu, và trường tên là Ngô Gia Khang. Đứa bé chỉ mới sáu tháng tuổi, ngồi xuống và bắt đầu nghiến răng.

Người con trai cuối cùng của Qingxi được gọi một cách trìu mến là gấu con, tên là Ngô Gia Khang. Đứa bé sáu tháng tuổi, ngồi xuống và bắt đầu nghiến răng.

Người chồng lọt vào danh sách Kiều Khánh và doanh nhân Nguyễn Ngô đã chia sẻ anh con trai ngoan, nên hai vợ chồng đưa anh đi bất cứ đâu. -Ent doanh nhân Nguyễn Ngô- chia sẻ con trai ngoan của mình, vợ chồng đưa anh đi bất cứ đâu.

Gấu con có đôi mắt to tròn như mẹ. -Con trai của Á hậu được gia đình hai bên chiều chuộng. Khánh kết hôn vào tháng 2/2017. -Finalist Kiều Khánh kết hôn vào tháng 2 năm 2017.

Kiều Khánh sinh ra và lớn lên ở Đức. Tháng 8 năm 2010, cô trở lại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Vẻ đẹp tuyệt trần của nó thu hút các giám khảo và công chúng. Cùng năm, cô đại diện cho người đẹp Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu vô địch nào. Hiện tại, cô và chồng sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Kiều Khánh sinh ra và lớn lên ở Đức. Tháng 8 năm 2010, cô trở lại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Vẻ đẹp tuyệt trần của nó thu hút các giám khảo và công chúng. Cùng năm, cô đại diện cho người đẹp Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu vô địch nào. Hiện tại, cô và chồng sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. –Runner Kiều Khánh và chồng quấn cam để chụp ảnh cưới.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website