Hà An trong bộ đồ ngủ

Hà Anh vừa chụp bộ ảnh thời trang với trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn. Cô ấy mặc hai lớp đồ ngủ màu trắng với những đường xẻ sâu.

Ha Ying vừa thực hiện một buổi chụp hình trong trang phục thời trang của nhà thiết kế Adrian Yingtuan. Cô mặc bộ đồ ngủ trắng hai lớp, phần lưng khoét sâu. Đồ ngủ không chỉ được các ngôi sao mặc mà còn được lựa chọn để diện trong các sự kiện thảm đỏ. Chiếc váy này hợp với những cô nàng cao ráo.

Chiếc váy dài và bồng bềnh, với những nếp gấp nổi bật. Trang phục này phù hợp với những cô nàng cao ráo.

Trong thời gian qua Hà Anh đảm nhiệm nhiều vai trò: người mẫu, ca sĩ, đạo diễn thời trang, MC … Bên cạnh nghệ thuật, người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Trong thời gian qua Hà Anh đảm nhận nhiều vai trò: người mẫu, ca sĩ, đạo diễn thời trang, MC …, người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Sắp tới, cô và nhóm của mình dự định phát hành một dự án sách nói (audiobook) mang tên “Đó là tôi”. Đây là cuốn tự truyện đầu tiên của Hà Anh, trong đó có những góc nhìn của cô về cuộc sống và công việc.

Sắp tới, cô và nhóm của mình dự định sẽ cho ra mắt dự án audiobook mang tên “This Is Me”. Đây là cuốn tự truyện đầu tiên của Hà Anh, trong đó chứa đựng những góc nhìn của anh về cuộc sống và công việc.

Photographer: Phuc Nguyen, makeup: Andy Phan, hair stylist: Michael Barnes and Chiyono Minagawa, stylist Pong Chuan. : Phúc Nguyễn, trang điểm: Andy Phan, làm tóc: Michael Barnes và Chiyono Minagawa, stylist Pông Chuẩn .

Nhật Duy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website