Bốn ứng cử viên trẻ nhất Việt Nam năm 2020

Nguyễn Thị Cẩm Đan

Cô là một trong những gương mặt được yêu thích và thu hút được nhiều người hâm mộ. Thí sinh cao 1,72m có số đo ba vòng là 83-64-92cm tại trường Cao đẳng nghề Anjiang Chadoc Doc. Người đẹp cho biết, cô giấu gia đình đăng ký dự thi hoa hậu vì lo bố mẹ phản đối. Tuy nhiên, gia đình khi biết tin đã hoàn toàn ủng hộ con gái. Trước khi thi, cô quyết định giảm 10 kg mỗi tháng, từ 60 kg xuống còn 50 kg. Với lợi thế hình thể, nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán cô sẽ lọt vào top 5. Tuy nhiên, các cô gái An Giang lại gặp vấn đề về khả năng diễu và diễn xuất trước ống kính. Chính vì điểm yếu này mà người đẹp đã không tỏa sáng trong đêm bán kết, thậm chí còn nhận không ít lời chỉ trích từ các trang mạng xã hội. Ngoài ra, so với các thí sinh năm nay, trình độ học vấn của cô không được tốt. Cẩm Đan cho biết, cô mong khán giả đừng quá khắt khe, vì cô chưa trưởng thành.

Nguyễn Lê Phương Thảo (Nguyễn Lê Phương Thảo) – Thí sinh tỏa sáng trên sân khấu với vóc dáng cân đối và gương mặt trái xoan. Cô gái Vĩnh Long cao 1,7m, số đo ba vòng 76-61-90cm. Phương Thảo thi vào trường Du lịch Sài Gòn nhưng sự chú ý vào cuộc chơi còn chậm.

So với các thí sinh nhỏ tuổi trong cuộc thi, cô thể hiện khá tự tin và không mắc lỗi gì. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng cô không tự tin khi giao tiếp trước đám đông. Ở vòng cuối cùng, do tham gia nhiều cuộc họp và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn, giao lưu … nên cô đã cải thiện được kỹ năng diễn đạt của mình. Do các quy định nghiêm ngặt của lãnh đạo ứng cử viên, cô ấy cảm thấy một cuộc sống chuyên nghiệp, quy củ và có trách nhiệm.

Hoàng Tử Quỳnh

Hoàng Tử Quỳnh đến từ Hà Nội, vừa trúng tuyển Đại học Daihe. Trường Kinh doanh Hà Nội. Người đẹp này từng đoạt giải Nhất cuộc thi Thời trang học sinh THPT Kim Anh 2018 và giải Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2019. Cô cao 1,67m và ba tòa tháp cao 85-58-90cm. Thí sinh có vòng eo nhỏ nhất. Cô cũng là một trong hai thí sinh được “tái chế” bình chọn thông qua bình chọn công khai để vào chung kết.

Du Kuien nói rằng cô ấy biết mình còn non kinh nghiệm, vì vậy cô ấy cảm ơn khán giả đã cho cơ hội trở lại trò chơi sau khi bị loại. Cô cho biết: “Em tin rằng trong chuyến đi sắp tới em sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng từ các anh chị đi trước để bứt phá, không phụ lòng mọi người.” Thi Minh Trang cao 1,68m và ba tháp cao 82-65. -93cm, vừa đỗ Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Dù có điểm hình thể cao nhưng người đẹp cho biết vẫn tập luyện hàng ngày để đêm thi quyết định có hình thể hoàn hảo hơn.

Minh Trang không phải là cái tên được chú ý. Cuối cùng là do kỹ năng diễu hành, tinh thần biểu diễn còn non yếu. Tuy nhiên, cô có lợi thế là vẻ đẹp mềm mại nữ tính. Nhờ sự bình chọn của công chúng, cô vẫn là ứng cử viên vào vòng trong. Người đẹp Bắc Ninh cho biết phải khắc phục vẻ ngoài nhút nhát, thiếu tự nhiên trước ống kính-Vân An (Ảnh: Sen Vàng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website