Trò chơi giải đố Covid-19 Room giành chiến thắng trong cuộc thi truyền cảm hứng kinh doanh

“Từ tháng 5 đến nay, nhóm đã bán được 130.000 đồng mỗi game qua website thương mại điện tử của mình, tổng cộng 270 game đã bán được. Thời gian tới, nhóm sẽ phát triển game trên ứng dụng di động và máy tính. Thu hút mọi người một cách dễ dàng. Hãy đóng một vai trò lớn hơn ”, Võ Đức Minh, trưởng bộ phận board game Corona, cho biết sau khi đăng quang cuộc thi sáng tạo khởi nghiệp chiều 31/10. Đầu tiên là Covid-19, sau đó là sự cô lập xã hội. Vấn đề mà Minh và nhóm bạn Nguyễn Anh Kiệt (sinh viên ngành Sư phạm tiếng Anh, Đại học Cần T) phải đối mặt là làm thế nào để giáo dục trẻ em và học sinh giao tiếp sao cho dễ hiểu, dễ nhớ.

Hai học sinh trong dự án board game Minh và Đức đã giành vị trí đầu tiên. Nhiếp ảnh: Hà An .

“Trước tiên phải nắm bắt được xu hướng game của học sinh, sau đó mới đưa vào.” Minh giải thích lý do thực hiện ý tưởng khi các phương pháp phòng chống dịch đã được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông nhưng lại khó tiếp cận . Đi vào trí nhớ của bọn trẻ. Board game được chọn vì nó rất phổ biến ở trẻ em.

Tên của trò chơi bảng Korona có thể giúp học sinh liên tưởng đến 54 loại dịch bệnh và mang thông tin phòng chống Covid-19 khác nhau. . Có tổng cộng 35 thẻ, trong đó có 5 bộ thông tin bảo vệ virus, như: không chạm vào, tránh người, ăn uống an toàn, đeo khẩu trang và rửa tay.

“Giờ con đừng châm chích, đừng véo mẹ nữa” “,” Học online tiện lắm nhưng chậm quá “,” Hawke nhớ gì thì rửa tay sạch sẽ hơn. “Mỗi thẻ có một từ thú vị, được nói bằng ngôn ngữ gần gũi với lứa tuổi thanh thiếu niên, để trẻ có thể chơi và ghi nhớ các biện pháp phòng chống dịch bệnh của riêng mình.

Có thể hiển thị trên thẻ bằng ngôn ngữ gần giống với lứa tuổi học sinh Ảnh thông báo cảnh báo lây nhiễm Covid-19: Hà An .

Các thẻ còn lại là các thông điệp cảnh báo về các hành vi có khả năng lây nhiễm như xem phim, dùng chung bình sữa, bắt tay, ngoáy mũi … Những thẻ này dùng để loại bỏ hoặc loại bỏ khỏi tay người khác Cất đi các lá bài để nâng cao tính tương tác với người chơi. Khi người chơi có trong tay 5 lá bài diệt virus khác nhau thì coi như chiến thắng.

“Sắp tới, nhóm sẽ phát triển một trò chơi học tiếng Anh khi nó trở nên phổ biến. Lên. “Kit cho biết. Cũng trong khuôn khổ phát động cuộc thi sáng tạo, ban tổ chức đã giành được 5 giải cộng đồng, 3 giải khuyến khích, 2 giải ba và 1 giải nhì từ 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đại hội thể dục thể thao thường niên do Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức từ năm 2016.

Trò chơi trên bàn (board game) gồm hai người trở lên tương tác trực tiếp trên board. Board game thường dùng bài, xúc xắc, v.v. Các vật phẩm như quân cờ … Mỗi trò chơi đều có những quy tắc khác nhau từ đơn giản đến phức tạp nhất và mục tiêu là mọi người đều chơi theo cùng một hướng. Hiện nay, board game được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới Và phân bố, đặc biệt phổ biến ở Châu Âu. Các ván cờ của Việt Nam thường là cờ vua, cờ tướng, cờ vây, ngựa biển, cờ tỷ phú, cờ vua mini, cờ tướng … – Hà An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website