Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu cuối thai kỳ

Cô diện váy voan xuyên thấu lộ rõ ​​bụng bầu. Hồ Ngọc Hà chọn xúc tiến việc mang thai với Kim Lý vào ngày 1/11 vì đây là tháng sinh nhật của cô và bạn đời. Cô cho biết, mấy ngày cuối thai kỳ, cô mất ngủ, ăn nhiều, đi lại khó khăn. Nhiếp ảnh: Tang Tang .

Phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà là phim tài liệu “Rồi Một Ngày Trời Nói Về Tình Yêu”, lấy cảm hứng từ tên ca khúc mới. Bộ phim này ghi lại cuộc sống cá nhân của cô trong 9 tháng qua, từ khi nhận được tin vui đến khi chuẩn bị sinh con.

Khi mang thai, He Enge vẫn kinh doanh, làm từ thiện và chụp ảnh. . thời trang. Tháng 8, cô phát hành album mới – Tình ca – càng trưởng thành, càng cô đơn. Cô không chỉ khoe những CD ngoại hình được phát hành trên nhiều nền tảng kỹ thuật số mà còn thực hiện chuỗi chương trình buổi tối ca nhạc trực tuyến hàng tuần, song ca cùng Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ … và ra mắt MV của mọi người. phòng. Kể từ năm 2017, bộ sưu tập 10 bài hát của Hồ Ngọc Hà-Kim Lý đã thu hút các MV của họ. Sau khi đóng phim tình cảm, cặp đôi thường xuyên tháp tùng đi sự kiện. Hà Hồ từng cho biết ở bên Kim Lý, cô cảm thấy bình yên và có thể chia sẻ mọi điều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn vì sợ những ràng buộc trong hôn nhân, cô và Kỳ Ly thích sống buông thả. . . Ảnh: Cung cấp nhân vật.

Trong ba năm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc gia đình. Bạn trai luôn có mặt trong ngày sinh nhật của con riêng Su Beo hoặc mẹ nữ ca sĩ. Bố mẹ của nghệ sĩ cũng thường xuyên đến thăm và gặp gỡ. Tháng 10 năm ngoái, bố mẹ của Kim Lý đã đến thăm nhà của Hà Hảo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó, nữ ca sĩ sang Thụy Điển thăm nhà bạn trai và thực hiện nhiều chuyến du lịch.

MV “Yêu cả thế giới” -Hồ Ngọc Hà (sáng tác Nguyễn Minh Cường). Video: T Production .

Vạn An-Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website