Nghệ sĩ Anh Hoa đã qua đời

Chị gái ruột của nghệ sĩ nói rằng cô ấy bị đột quỵ cách đây 20 ngày. Anh được người thân trong bệnh viện điều trị và sức khỏe ngày càng tốt. Trở về nhà vài ngày trước, cô ấy trở nên yếu ớt. Nghệ sĩ sống cùng cháu trai, chồng và người con đã khuất.

Nghệ sĩ Ánh Hoa tham gia dự án “Ký ức hạnh phúc” năm 2019. Ảnh: Đông Tây.

Chuyến lưu diễn bắt đầu tại tư gia của nghệ sĩ từ 18h trên đường Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM. Sáng ngày 1/11, lễ động quan vào sáng 3/11, linh cữu được hỏa táng tại Bình Hưng. . Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, cô cho biết sức khỏe của mình khác hẳn trước đây, cô không nhớ những dòng chữ đó, đọc quá nhiều và dễ bị tăng huyết áp. Cô cắt phim truyền hình vì phải ở tỉnh một tuần rưỡi. Cô dễ dàng tìm được một MV minh họa phù hợp với mình, với mức thu nhập ổn định và phù hợp với sức khỏe. (Bentley) xuất thân trong một gia đình theo nghệ thuật cải lương truyền thống. Năm bảy tuổi, cô đã xuất hiện trên sân khấu với vai Na Tra (Na Tra), sân khấu là Tiếng hát của Ty Phương. Năm 15 tuổi, cô đã trở thành đào chính về giọng hát và những nốt cao.

Nghệ sĩ Ánh Hoa vào vai người mẹ nghiêm khắc trong MV “Đâu chỉ riêng mẹ” (Hồ Việt Trung hát, sáng tác Huỳnh Hiền) -Mùa Lan ra mắt Vu lan là tháng 9. Video: Youtube Hồ Việt Trung .

Năm 16 tuổi, cô kết hôn với Hồ Chí Minh (Hu Chi Minh), biệt danh “Xàng Xê”. Từ đó, các nghệ sĩ bắt đầu hướng dẫn gánh hát nặng nề của Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ công chúng phát triển và biểu diễn. Sau khi trải qua nhiều khó khăn, cô đã tổ chức lại và ngừng ca hát và bán cơm tấm. Vai phụ trong phim “L’Amant” (do Jean-Jacques Annaud làm đạo diễn tại Việt Nam năm 1986) chính là bàn đạp để nghệ sĩ Anh Hoa bén duyên với điện ảnh. Cô tiếp tục gây ấn tượng với khán giả với hàng chục vai diễn trong Đất phương Nam, Quê đen, Mùa len trâu, Người đẹp Thái Lan, Đồng tiền xương máu, Thời gian, Giã từ dĩ vãng …

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website