H’Hen Nie: “Khi tôi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc”

Sau chiến thắng của người đẹp Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại tại Thái Lan vào sáng 17/12. Đại diện của Vietnam-H’Hen Nie lọt vào top 5. Vào ngày thi, bố mẹ cô đến từ quê hương Đăk Lăk và các đồng nghiệp như Á hậu Hoàng Thủy, Ma Thủy và Lê Hằng cũng sang Thái Lan để ủng hộ Thần của mình. Vào buổi trưa ngày hôm đó, cô Ed chia sẻ rằng cô vẫn ở bên ban tổ chức và không trò chuyện trực tiếp với bố mẹ. Do hạn chế của chương trình, 5 ứng cử viên hàng đầu còn lại không có thời gian để liên hệ với bất kỳ ai ngoài nhà tổ chức.

* Hành trình của H’Hen Nie lần đầu tiên đưa Việt Nam lọt vào top 5 cô gái trên thế giới

* Hoa hậu Úc Thái Lan chúc mừng H’Hen Nie- “Tôi rất tốt, rất hạnh phúc, cảm thấy chóng mặt vì điều này” , Hoa hậu H’Hen Nie đã chia sẻ tin tức này. Tối nay, cô sẽ tham dự một bữa tiệc cảm ơn có sự tham gia của những người phụ nữ xinh đẹp, giám đốc quốc gia và người tổ chức cuộc thi. Vào chiều ngày 18 tháng 12, người đẹp và cha mẹ nên trở về Việt Nam.

Gia đình và bạn bè đã chia sẻ thành tích của H’Hen Ni.

Người đẹp của Ede chúc mừng thành công mới Hoa hậu Catriona Gray được coi là đại diện của Philippines và xứng đáng với vương miện. Cô cho biết, ở Thái Lan hơn nửa tháng, vẻ đẹp và lòng tốt của người dân ở đây đã để lại ấn tượng sâu sắc với cô. -Nie Ni rất vui khi nghe tên của 5 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Amorn Pitayanant .

H’Hen Nie đã chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được gần một năm. Ở giai đoạn đầu tiên, cô đã tạo ấn tượng về “làn da nâu, tóc ngắn”. Người đẹp tự tin trong giao tiếp, hòa đồng và năng động. Khi bị Hoa hậu Mỹ chỉ trích vì tiếng Anh kém, cô nói rằng đối tác đánh giá của mình chỉ đưa ra đề xuất cải tiến. Trong một sự kiện chung, H’Hen Nie cũng hôn má Hoa hậu Mỹ để thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. Vào tối ngày 12/12 tại bán kết, cô mặc một chiếc váy dạ hội, váy bắt mắt và một đường băng linh hoạt và gợi cảm để duy trì vóc dáng cân đối. Đụng độ với mười người đứng đầu trong trận chung kết.

Trong trận chung kết, H’Hen Ni lọt sâu vào top 20, top 10 và 5 vòng đua cuối cùng. Khi được hỏi “Bạn có nghĩ rằng phong trào Me Too đã đi quá xa không?”, H’Hen trả lời rằng phong trào đó không làm được gì nhiều. Cô nói: “… bảo vệ sức khỏe con người hoặc bảo vệ phụ nữ là một quyền chính. Chúng ta phải bảo vệ con người. Trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta phải được tự do và cần được bảo vệ.” Cuộc thi được thực hiện bởi các phiên dịch viên.

Tại thời điểm mười nhân vật hàng đầu, hành vi của Ni Ni. – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan kể từ cuối tháng 11. Tổng cộng có 94 ứng viên đến từ các quốc gia và khu vực. Ngay từ đầu cuộc thi, Nie Anni đã nổi tiếng là ứng cử viên cho vòng chung kết và được nhiều trang web làm đẹp đánh giá cao.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website