Hồng Giang xin lỗi sau khi tái hợp với nhóm anti-fan

Tối 3/11, người đẹp viết trên trang cá nhân: “Tôi chỉ muốn lên tiếng để bảo vệ bản thân nhưng có lẽ sự tức giận này đã khiến cô ấy đi chệch mục tiêu ban đầu”, Hương Giang cho biết, nghĩ lại cô Cô cho rằng mình vẫn còn nhiều sơ hở và cần chậm lại để nghiêm khắc hơn với bản thân.

Cô ấy giấu dòng trạng thái cũ chỉ trích và anti-fan, mong câu chuyện không mấy vui vẻ sẽ kết thúc. Ngoài ra, cô cũng kêu gọi người hâm mộ không nên đáp lại những lời chỉ trích của mình bằng những lời lẽ khó nghe, vì điều này sẽ khiến cuộc chiến này kéo dài mãi không thôi.

Hồng Giang từng đóng vai chính trong “Thời trang trẻ Việt Nam”. Vào tối ngày 30 tháng 10 “tuần”. Ảnh: Kính Cận.

Trước đó, Hương Giang bức xúc trước việc một tổ chức anti-fan có khoảng 100.000 thành viên trên mạng xã hội cho rằng người đẹp chuyển giới thích “đạo nghĩa”. TV, thái độ kiêu ngạo. Vào tối ngày 30/10 và ngày 31/10, Hạng Giang cho rằng công việc và hình ảnh của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên đã đăng tải một đoạn băng quay về nhà của anti-fan để tra khảo, sau đó cảnh sát đã ghi hình. Người của cô ấy thậm chí còn nghi ngờ rằng cô ấy đã chỉnh sửa video. Hồng Giang đã lên tiếng phủ nhận nhưng cho biết: “Dù thỏa cơn tức giận nhưng tôi đã để khán giả thất vọng”

Nhóm fan của Hoa hậu chắc chắn đã bị chặn bởi màn “tấn công” số người trong đoàn hôm 30/10. Chức năng bảng xếp hạng. Nhiều người cũng đã đến thăm câu lạc bộ người hâm mộ thương hiệu và truyền hình trực tiếp chương trình để phản đối. Giang sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Còn bị khán giả vào tận trang cá nhân của Hoàng Nhật Nam yêu cầu anh hủy biểu diễn Lần thứ 2 kể từ sau scandal bị xúc phạm, Hương Giang vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Trung Dân năm 2017.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Cô cũng giành được hai giải phụ là “Người đẹp tài năng” và “Video giới thiệu bản thân được yêu thích nhất”. Người đẹp này tiếp tục theo nghiệp ca sĩ, diễn viên và tham gia chương trình truyền hình thực tế Yêu người Việt nhập cư vào Việt Nam và chia tay năm 2016, mới đây, cô hẹn hò với doanh nhân Matt Liu, sinh năm 1994, người Singapore Người Hoa, là Giám đốc điều hành của một công ty tại Việt Nam.

Vạn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website