Vân Sơn hoạt động trong Đêm nhạc giúp nghệ sĩ Tống Sơn vượt qua bệnh tật

Nghệ sĩ Harmonica Song Tongsun hiện bị bệnh tim. Do sức khỏe yếu, anh phải điều trị nhiều lần để điều trị khẩn cấp. Anh sống một mình trong căn phòng rộng khoảng 13 mét vuông trong một con hẻm ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Ở tuổi già của căn bệnh này, nam nghệ sĩ không thể sống sung túc như trước.

Để hiểu tình hình của Tống Sơn, mới đây, nam diễn viên Fan Sen và nhiều người đã đến nhà nghỉ khách sạn. Trước khi đến thăm anh, Fan Song đã phục vụ như một bài hát và đoàn nhảy với Tong Song. Ông gọi ông là “người bạn cũ” và bị ấn tượng bởi buổi chiều không vui của họa sĩ tài năng. Cả hai gia đình đã xem xét niềm vui và nỗi buồn trong sự nghiệp của họ.

Vân Sơn (trái) đến thăm nghệ sĩ Tang Song trong nhà trọ. Ảnh: Hồng Sơn. Sau chuyến thăm, Vân Sơn đã nói chuyện với bạn bè và các nghệ sĩ và tổ chức một buổi hòa nhạc gây quỹ để giúp Tống Sơn. Chương trình có tên là “Cuộc sống của âm nhạc” và sẽ được tổ chức tại Nhà hát The V Show vào ngày 27 tháng 8 lúc 8:00 tối.

Những người tham gia chương trình bao gồm các diễn viên Tan Be, Zhitai, Capfon và Angkor An, Guangsha, Ruan Fahong, Qingping, Qingenge, diễn viên Minh Luân, Tian Rong, nhóm Nhật Nguyệt, nhóm Ayor , “Địa ngục” Mai Đinhding, nhạc sĩ Nguyễn Thế Vinh … Dù sức khỏe yếu, nghệ sĩ Song Song đã cố gắng chuẩn bị hai chiếc kèn cho công chúng tối nay.

“Khi tôi đến thăm nghệ sĩ Song Song, tôi nghe nói rằng một lần tôi thấy anh ấy không rời khách sạn, mỗi khi có ai đó gõ cửa, anh ấy sẽ thấy mình bất tỉnh. Fan Sen nói rằng anh ấy không biết mình nghĩ gì đã chết. Anh ấy đang ở trong bệnh viện. Sau khi được giải cứu, anh ấy đã tỉnh lại. Chúng tôi đã dành một đêm nhạc và hy vọng sẽ giúp anh ấy.

Nghệ sĩ Song Son đã làm việc với nhạc hòa tấu từ khi anh ấy 20. Anh ấy tham gia làm nhạc cụ này Ông có khoảng 66 năm kinh nghiệm. Ông có khả năng đặc biệt là uống bia hoặc ăn chuối trong khi thổi hai chiếc kèn cùng một lúc, vì vậy ông được gọi là “kiệt tác”. Vào những năm 1950, tên của nghệ sĩ là Tong Shan ( Tong Son) rất phổ biến. Ngôn ngữ của cả miền Nam. Ông được mời đến thăm nhiều địa điểm trong và ngoài nước. Nghệ sĩ nói với trò đùa này rằng cho đến nay, màn trình diễn của ông có thể đã ăn hơn 10 tấn chuối và hàng chục ngàn chai bia.

Tong Song, một họa sĩ trẻ – anh ta đã kết hôn nhưng đã ly dị. Hiện tại, vợ của cựu họa sĩ nam sống ở nước ngoài. Anh ta có nhiều con, nhưng con anh ta rất nghèo, nên anh ta không Ông đã cung cấp quá nhiều sự giúp đỡ .

Tống Son đã không sở hữu ngôi nhà của mình trong hơn nửa thế kỷ. Ông đi bộ qua khách sạn để sống ở đây và đó. Nghệ sĩ già già niềm tự hào lớn nhất là bộ sưu tập kèn kèn Harmonica nhỏ Và “Nghệ sĩ Tống Sơn – phong cách biểu diễn độc đáo nhất ở Việt Nam” do Trung tâm Sách Kỳ trao tặng. Lục địa châu Phi đã giành giải thưởng lớn vào năm 2012.

Mới đây, nghệ sĩ Tống Sơn đã yêu cầu bày tỏ mong muốn nộp đơn vào Thành phố Hồ Chí Minh Tuy nhiên, vì không phải là thành viên của viện dưỡng lão của nghệ sĩ. Tuy nhiên, vì anh không phải là thành viên của Hiệp hội kịch cũng không phải là thành viên của Hiệp hội âm nhạc thành phố Hồ Chí Minh, anh không đủ điều kiện.

>> Thêm:

Nghệ sĩ Tong Son và Harmonica Lấy hơn

Vân Sơn: “Tôi nghĩ tôi là một người cha vô trách nhiệm”

Vân Sơn chỉ trích nam thí sinh hát Bolero nhiệt đới

con trai này

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website