Sao Việt trong và ngoài nước gây quỹ cho miền trung

Ngày 2/11, ca sĩ Đan Nguyên và đạo diễn Cường Ngô đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện quy tụ các ca sĩ như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Cẩm Thơ. Anh chia sẻ: “Chúng tôi xa quê. Mong đoàn kết và giúp đỡ những người cần giúp đỡ do thiên tai. Chúng tôi sẽ dùng 121.000 USD để mua lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm và gửi trực tiếp đến các gia đình gặp khó khăn.” – Biểu diễn hải ngoại Ca sĩ hát “Happy Heart Again” (Hugh Duke) trong chương trình “Thương nhớ ở ai”: Đức Tiến.

Ngày 1/11, các ca sĩ Thảo Trang, Ngọc Mai, Đinh Hương hát. .. Tổ chức dự án “Walk with Me” trong đợt lũ lụt tại TP.HCM và quyên góp được hơn 2 tỷ đồng, đêm nhạc kéo dài ba tiếng đồng hồ với hơn 30 nghệ sĩ tham gia Cẩm Vân thể hiện ca khúc Xin ( Trịnh Công Sơn) Phan Mạnh Quỳnh chơi ca khúc Ai cũng có quá khứ đẹp Phương Thanh chọn bản hit Một thời đã xa (Tường Huy) Ngoài ra, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp được đấu giá cách đây 2 năm Chiếc áo dài anh mặc trong đêm chung kết “Go Talent” của Anh, sau nhiều phần thi, hai chiếc áo đã được mua với giá 250 triệu đồng.

Hai con trai Quốc Cơ – Quốc Nghiệp bước ra sân khấu cùng bố Tham gia chương trình “Cùng em vượt lũ” Ảnh: Tuấn Hà.

Chương trình “Trái tim miền Trung” do các tình nguyện viên Tâm Hồn tổ chức vào tối 1/11 cũng đã kêu gọi được số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng. Đặc biệt, ban tổ chức đấu giá chiếc xe cổ Citroen 1936 sản xuất tại Pháp do nghệ nhân Út Trà Ôn sử dụng với giá 500 triệu đồng, nhóm thiện nguyện “Hạt giống tâm hồn” còn kêu gọi học sinh nghèo, học sinh thiệt hại vùng lũ. 500 suất học bổng được trao cho việc trùng tu trường học.

Sáng ngày 1/11, anh Hồ Đức Vĩnh, đội trưởng câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng TP.HCM đã gây quỹ ủng hộ miền trung cùng các diễn viên Huỳnh Quý, ca sĩ Tim, Akari Phan, Nguyên Minh Cầu thủ Tiến Linh cùng Hoàng, khán giả đóng góp 250 triệu đồng Hồ Đức Vĩnh cho biết tuần sau anh và nhiều nghệ sĩ đến Nhà hát Trung tâm để thư giãn.

Hồ Đức Vĩnh (trái) về Việt Nam Theo Tổng cục Khí tượng Việt Nam, miền Trung Trung Quốc đã trải qua 4 cơn bão và 1 cơn áp thấp nhiệt đới trong tháng 10, nhiều nhất là vào tháng 10 năm 1993. Có kỷ lục Là tháng có số lượng bão và áp thấp nhiệt đới nhiều nhất, sau cơn bão gần đây nhất, lượng mưa, lũ và sạt lở đất đã làm 159 người chết và 71 người mất tích.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website