Lệ Quyên – Đức Huy bên nhau 12 năm trước khi ly hôn

Chiều 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn chồng. Cô cho biết trên trang cá nhân. “Bây giờ tôi hy vọng rằng mọi người sẽ hài lòng với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này.” Chồng Lệ Quyên- Đức Huy- cho biết con trai sống cùng anh. Hai người vẫn quan hệ bình thường để chăm sóc con trai.

Đức Huy gặp Lệ Quyên khi tham gia Ngày hội ca sĩ năm 2008. Anh là chủ phòng trà Không Tên (TP.HCM) và là cháu của nhạc sĩ Lê Quang. Lệ Quyên là ca sĩ hoạt động tại Hà Nội. Kể từ đó, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau và đồng hành trong công việc. Năm 2010, khi Lệ Quyên mang thai được 5 tháng, hai người công khai mối quan hệ và tuyên bố kết hôn. Ảnh: Lover’s Wedding Studio.

Năm 2011, họ chào đón con trai đầu lòng Kỳ Anh.

Lệ Quyên và chồng song ca trong tiệc thôi nôi của con trai. Video: Tùng Trường.

Đức Huy thường đồng hành cùng Lệ Quyên trong mọi hoạt động giải trí. Nhiều năm qua, anh đã hỗ trợ với vai trò quản lý, nhà sản xuất giúp nam ca sĩ đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: Facebook Đức Huy .

Đức Huy chăm sóc, lo lắng cho con trai trong những lần đi diễn, lưu diễn để vợ tập trung cho công việc. Lệ Quyên từng tâm sự, cô có vinh dự được gặp chồng vì anh là người kiên nhẫn và điềm đạm. Sống bên cạnh anh, cảm xúc của anh dần bị khống chế. Qua tình bạn trong buổi biểu diễn xa, chồng tôi ngày càng cảm thông và chia sẻ cuộc sống với cô ấy nhiều hơn. Ảnh: Tùng Trương .

Chồng hôn Lệ Quyên nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Video: Tâm Giao .

Đầu năm 2019, giọng ca “Giấc mơ thành hiện thực” và chồng tin đồn Thời điểm đó cô cho biết đã lâu không tìm được tiếng nói chung và có nhiều bất đồng. “Trước đây, tôi nghĩ chúng tôi có thể làm mọi cách để giảm thiểu rủi ro phải đối mặt. Tuy nhiên, vì chúng tôi ở bên nhau cả ngày nên cả cá nhân và chuyên môn đều không khiến tôi cảm thấy rằng tôi có thời gian. Tôi muốn thay đổi. Tôi muốn được tự do làm những gì mình thích nhưng điều đó khiến chồng tôi khó chịu “, nữ ca sĩ chia sẻ. Ảnh: Hiếu Lê .

Đầu năm 2019, Lệ Quyên xuất hiện cùng ông xã đánh tan tin đồn chia tay. Đức Huy là nhà sản xuất liveshow “Q show 2” mừng sinh nhật tuổi 20 của vợ. Nữ ca sĩ khẳng định cuộc hôn nhân của họ luôn hạnh phúc. Le Quinn cho biết: “Tôi là người năng nổ, hoạt bát, hướng ngoại, còn chồng tôi thì điềm đạm. Tôi thích chia sẻ. Anh ấy điềm đạm và thường điềm đạm. Tất nhiên, sau đó hai vợ chồng đã thảo luận thẳng thắn về vấn đề này”. ., Đúng sai, đây là quan điểm của tôi. ”. Ảnh: Hai Bà.

Giữa tin đồn, Quang Huy lên tiếng phủ nhận và cho biết phương châm của gia đình anh là không mang chuyện vào nhà ra đường. Ảnh: Bil’s House.

Vào tháng 8, khi biết tin ly hôn, chồng nữ ca sĩ cho biết: “Tôi và Lệ Quyên vẫn là vợ chồng hợp pháp”. Tuy nhiên, cả hai đã không xuất hiện cùng nhau trong gần một năm. Đã ngừng tương tác trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook Lệ Quyên. – Hiện tại, Lệ Quyên vẫn tham gia các hoạt động và ca hát bình thường. Vào giữa tháng 10, cô tổ chức một buổi tiệc ca nhạc gây quỹ cho bà con miền trung tại phòng trà của chồng cũ. Ảnh: AT

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website