Ngọc Tình đoạt giải “Á vương” Đại sứ toàn cầu

Chung kết cuộc thi Đại sứ toàn cầu 2016 được tổ chức tại Surabaya, Indonesia vào tối 30/9. Các thí sinh lần lượt mặc trang phục dân tộc, áo tắm và dự tiệc để ban giám khảo chọn ra top 15. Top 5

— Ngọc Tình (thứ hai từ trái sang) là top 5 đối thủ của Nam vương Đại sứ Thế giới. Ngọc Tình là thí sinh đến từ Peru, Cộng hòa Dominica và Philippines, giành suất vào chung kết đầu tiên của cuộc thi. Ngoài ra, người mẫu Việt Nam còn giành được danh hiệu Mr.

Ngọc Tình cho biết anh rất hào hứng khi giành được hai chức vô địch cùng lúc. Người mẫu khẳng định cô thể hiện tốt trong cuộc thi. Trước đó, khi thấy thí sinh năm nay rất đẹp và rất cạnh tranh, anh cũng không tự tin lắm.

Ứng cử viên của Việt Nam cho cuộc thi Quốc phục.

Ngọc Tình sinh năm 1988, cao 1,83 m. Chiều cao là 103-73-96 cm. Trước khi trở thành người mẫu, anh từng là vận động viên Taekwondo và từng giành huy chương đồng tại Giải vô địch Wushu truyền thống toàn quốc. Năm 2010, Ngọc Tình đoạt huy chương vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và “Siêu mẫu là điều người ta yêu thích”. Anh từng giành giải “Trang phục dạ hội đẹp nhất” trong giải thưởng “Người mẫu đẹp nhất thế giới” năm 2011.

Nam vương đại sứ toàn cầu nhằm tìm kiếm nam đại sứ nhân ái. Người đoạt giải sẽ cùng ban tổ chức đi nhiều nơi để mời gọi mọi người tham gia các hoạt động có lợi cho xã hội. Cuộc thi năm nay có 50 thí sinh của nhiều quốc gia tham gia. Họ đã chơi một trận đấu kéo dài 10 ngày tại hai thành phố Bali và Surabaya (Indonesia).

>> Tìm hiểu thêm:

Ngọc Tình lọt top 7 đại sứ đồ bơi nam thế giới – Duke III

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website