Cô gái Nghệ An cười như Đường Thanh Hà trong Chung kết Hoa hậu

Đào Thị Hà là đại diện sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam năm nay Nghệ An. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Guaro Beach, cô được gia đình và tỉnh khuyến khích tham gia cuộc thi quốc gia.

Dao Tihe là một cuộc thi sắc đẹp từ Yi’an đến Miss. Năm nay là Việt Nam. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân trong cuộc thi Guaro Beach, cô được gia đình và tỉnh khuyến khích tham gia cuộc thi quốc gia. Mầm Nhị Thị Hà có mái tóc ngắn óng mượt và những chồi non dịu dàng, và mặc nụ cười của Tang Tang Ngọc với nụ cười. Tang Thanh Ha (phải) là một người sớm.

Đào Thị Hà có mái tóc ngắn óng mượt và nụ cười như Tang Ngọc Hà (phải) (khi bắt đầu công việc).

Cô ấy là một người mẫu, vì vậy cô ấy đã từng có kinh nghiệm của một diễn viên trước ống kính.

Cô ấy là một người mẫu, vì vậy cô ấy đã có một kinh nghiệm diễn viên trước ống kính.

Dao Xihe được Hiệp hội Thanh niên Yi’an thuê để giúp anh ta trong cuộc thi trang điểm.

Duo Tiha được Đoàn Thanh niên tỉnh Yi’an thuê để giúp anh tham gia cuộc thi trang điểm. – Ở phía bắc, Dotiha thu hút sự chú ý của mọi người với nụ cười trẻ trung, tràn đầy sức sống và quyến rũ. . “Bản sao” Tang Thanh Ha sinh năm 1997 và hiện là sinh viên năm thứ hai của Trường Hành chính Quốc gia. Nó dài 1,74 m và nặng 51 kg. Nó được đo theo ba bước: 83-62-90 cm.

Trong Chung kết phía Bắc, Dawty River thu hút sự chú ý của mọi người với nụ cười trẻ trung, tràn đầy sức sống và quyến rũ. . “Bản sao” Tang Thanh Ha sinh năm 1997 và hiện là sinh viên năm thứ hai của Trường Hành chính Quốc gia. Nó dài 1,74 m, nặng 51 kg và có ba vòng: 83-62-90 cm.

Tinh thần và khả năng diễu hành tốt khiến nó tỏa sáng trong đêm Chung kết miền Bắc.

Sự quyến rũ phi thường và khả năng diễu hành quân sự tốt của cô đã khiến cô tỏa sáng trong đêm cuối cùng ở miền bắc.

Với thân hình đẹp và làn da ngăm đen, Đào Thị Hà được coi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Biển đẹp”. .

Với thân hình đẹp và làn da ngăm đen, Đào Thị Hà được coi là một ứng cử viên xuất sắc cho danh hiệu “Người đẹp của đại dương”.

Huấn luyện sắc đẹp đầy sức sống và khỏe mạnh trong cuộc thi polo nước.

Sau khi tập luyện cường độ cao, người đẹp năng động, khỏe mạnh và xinh đẹp khi chơi polo nước với bạn bè. – Dao Siha khoe đường cong trong bộ váy dạ hội. – Dao Siha khoe đường cong vào ban đêm.

Cô không chỉ quan tâm đến ngoại hình của mình, mà còn được khen ngợi về khả năng giao tiếp và làm chủ dự án. Trong phần “Vẻ đẹp và sự cảm thông”, cô đã tham gia đạp xe để thúc đẩy hiến máu và tương tác và chia sẻ với các bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu Quốc gia.

Cô ấy không chỉ quan tâm đến ngoại hình của mình, mà còn được đánh giá cao. Với khả năng của mình, cô ấy có khả năng giao tiếp và có được quyền sở hữu dự án trong cuộc thi Người đẹp. Cô đã tham gia vào chiếc xe đạp để khuyến khích hiến máu không trả tiền, trao đổi và chia sẻ máu với bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu Quốc gia. -Tao Xihe là thành viên của đội võ thuật karate trung học. Cô tiết lộ rằng cô thích tập võ hơn là đi giày cao gót. Những màn trình diễn vũ đạo của các cuộc thi tài năng gần đây nhất tiếp tục chứng minh cho tính cách mạnh mẽ và xinh đẹp của Nghệ An.

Đào Thị Hà là thành viên của đội võ thuật trường trung học Karatedo. Cô tiết lộ rằng cô thích tập võ hơn là đi giày cao gót. Những màn trình diễn vũ đạo của các cuộc thi tài năng gần đây nhất tiếp tục khẳng định cá tính mạnh mẽ của Nghệ An.

>> Thêm: Thu Thảo khóc khi thấy một cô gái phương Tây kết hôn với một người đàn ông nước ngoài – Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website