Vẻ đẹp của mận trong giải trí Việt Nam thật phi thường

Mai Thu Huyền sinh năm 1979 và được biết đến với những nhân vật gian lận trong bộ phim “Ngọn nến đêm”. Nữ diễn viên sinh năm dê và có một gia đình hạnh phúc với chồng và hai con. Cô cũng hài lòng với CEO của một công ty truyền thông chuyên về các chương trình truyền hình và phim ảnh. Năm ngoái, bộ phim “Lac World” do cô sản xuất và đóng đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Thứ năm

Hoa hậu Thứ năm Hoa hậu Thứ năm Hoa hậu Thứ năm là bạn thân của Mai Thu Huyền, và cũng là tất cả giới giải trí nữ tại Việt Nam. Vào thứ năm có một gia đình hạnh phúc với một người chồng thành đạt và hai cậu con trai xinh đẹp. Hiện tại, cô không hoạt động nhiều trong ngành giải trí, nhưng tập trung vào điều hành hoạt động kinh doanh truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một trong những nữ doanh nhân thành đạt trên thị trường, có cuộc trò chuyện tốt, ngoại giao tốt và thời trang sang trọng.

Ngô Thanh Vân

Cùng tuổi với Mai Thu Huyền và Hoa Khôi Thu Hương, nhưng Ngô Thanh Vân còn độc thân. Ngô Thanh Vân 36 tuổi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và rực rỡ. Cô là một trong những gương mặt được yêu mến, nhờ sự đầu tư lớn và khả năng làm việc không mệt mỏi của cô trong tất cả các dự án liên quan. Năm 2014, cô hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh và quay phần hai của hai bộ phim “Bounce Today” và “Ngọa hổ, Rồng ẩn giấu”. Ngoài ra, “phụ nữ” cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Một dự án từ thiện có tên “Vết sẹo của cuộc sống” được khởi động trong năm mùa mà cô đã dành để cứu 1.000 trẻ em.

Dangqiu T

Hoa hậu Việt Nam 2012 Dangqiu T chào đời vào ngày đầu tiên của năm 1 (15/2/1991). Sự sạch sẽ, mềm mại và bản lĩnh của cô được công chúng yêu mến. Năm ngoái, khi Thu Thảo trở thành đại sứ, anh chủ yếu tham gia các chương trình và hoạt động từ thiện. Nhiều tin đồn cho biết cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới hoặc kết hôn, nhưng cô phủ nhận. Năm 2015, người đẹp có kế hoạch hạn chế các hoạt động dành thời gian học tập ở trường và chuẩn bị đi du học. -Diem My 9X

Năm 2014, sự nghiệp của Diễm tôi được thăng hoa cùng cha. Các bộ phim trong phim: “Jean Madin 2”, “Tốc độ và đường cong”, “Hành trình về phương Tây”. Kể từ khi chuyển sang phong cách gợi cảm và gợi cảm, người đẹp đã nhận được rất nhiều lời khen về ngoại hình. Mặc dù một mối tình buồn xảy ra khi họ chia tay bạn trai, cả hai đã nhanh chóng trở lại sau nhiều lần đắn đo. Do đó, dù đã năm năm, Diễm My vẫn hy vọng rằng sự nghiệp và tình yêu của mình sẽ tiếp tục phát triển.

Hoàngồng

Sau năm 2014, cô hoạt động trong lĩnh vực MC và phim. Á hậu Hoàng Cảnh đã đạt được một số thành tích và đạt được một số thành công. Ví dụ, cô đã giành được ba giải MC xuất sắc nhất của giải thưởng HTV và trở thành “The Remix” “Tổ chức. Ngoài ra, cô còn nhận được sự ủng hộ khi kể chuyện tình với chàng trai nóng bỏng Huỳnh Anh. Hoàng SUV có giọng nói nhẹ nhàng, duyên dáng và truyền cảm, là sự lựa chọn của nhiều hoạt động, chương trình … ngoài những gương mặt nữ mà MC đã quen thuộc từ lâu.

Diễm Trang – trở thành Hoa hậu Việt Nam thứ hai 2014 là một cột mốc quan trọng đối với Diễm Trang khi mới 24 tuổi. Sau trò chơi, cánh cửa nghệ thuật biểu diễn lại mở ra ở Diễm Trang. Cô đã thể hiện những gương mặt xinh đẹp trong một số bộ phim truyền hình và chương trình trò chuyện. Cô đánh giá cao vẻ đẹp hiện đại, sự khéo léo và trình độ tiếng Anh của mình. Cô dự định sẽ đóng vai trò dẫn chương trình vào năm 2015. –KhánhMy – Người mẫu KhánhMy cũng là một quý cô xinh đẹp và quyến rũ trong ngành giải trí Việt Nam. Khánh Mỹ xuất thân từ một người mẫu và xâm chiếm rạp chiếu phim. Trong Năm con dê, tất cả các bộ phim cô tham gia đều được phát sóng, bao gồm cả bộ phim “Tình yêu xuyên biên giới” với công tước của nam diễn viên truyền hình Ma Dezhong. Trong tương lai gần, Khánh Mỹ sẽ tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác, và hiện đang ấp ủ một dự án phim khác mà cô thực hiện. Cô chia sẻ mong muốn được chào đón một dự án nghệ thuật thú vị để chào đón một “đứa trẻ năm tuổi rất lớn”. -Hong Jiang Idol-Những cô gái chuyển giới xinh đẹp trong ngành nghệ thuật biểu diễn Việt Nam cũng có sự nghiệp và trò chuyện. tình cảm ổn định. Năm 2014, Hương Giang đã xuất bản cuốn tự truyện của mình và giành được một chức vô địch đáng kinh ngạc. Chính khuôn viên này đã khiến cô kết hôn với Criss Lai, một người Việt Nam ở nước ngoài. Hai người chuyển đến cùng một nhà và có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Hương Giang xinh đẹp, khéo léo và quyết đoán chào đón cuộc sống của năm thứ hai tràn đầy năng lượng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website