Hương Tràm: ” Mình nghỉ hát vì sợ tình yêu âm nhạc yếu đi ”

Tối 7/5, Hương Tràm tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM trước thềm Du học Mỹ. Thông báo ngừng ca hát của anh khiến nhiều người bất ngờ. Cô ấy nói rằng một số người hâm mộ đã viết một bức thư, mong cô ấy có thể tiếp tục sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ muốn dành chút thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng mới. Cô sợ cảm giác hát như một cái máy và vắt kiệt sức sáng tạo.

Ca sĩ Hương Tràm.

“Đối với tôi, vầng hào quang không phải là uy tín mà là tình yêu bên trong. Ca sĩ yêu nội tâm với âm nhạc trong sáng, ước mơ cống hiến. Thời gian qua tôi cố gắng hết sức để lên sân khấu mà quên mất sức khỏe, tôi thường xuyên uống thuốc ngủ. Ý tưởng cầm micro bị chống lại vì bụng tôi đã kiệt sức và tôi dần mất đi lý trí. Một lựa chọn khác, giờ tôi mong mình có thể khỏe mạnh ở tuổi 18. “Ca sĩ họ Yu tiết lộ: Cuộc đời cô ấy vẫn còn nhiều khoảng trống. , Cần trau dồi nhiều kỹ năng và kiến ​​thức xã hội. Sau khi sang Mỹ, ngoài chuyên môn âm nhạc, cô sẽ học thêm tiếng Anh và nấu ăn.

Trong sự kiện, Hương Tràm đã hát tặng người hâm mộ. Cô thể hiện bản hit “Ngại ngùng” Cho em gần anh thêm chút nữa … Nữ ca sĩ gây sốt 38 độ này luôn chơi nhiệt tình. Tôi nhớ cô và cô học trò Như Ngọc, họ Duyên. Ca sĩ nhí chào tạm biệt nam ca sĩ và nói: “Cảm ơn anh đã truyền cảm hứng cho âm nhạc. Cô không còn là cô giáo nữa mà là một thành viên trong gia đình, cô đã dạy em rất nhiều”. Khán giả đã cổ vũ và khen ngợi anh. Bản song ca Mưa nắng giữa Shantra và Telford. – Bản song ca của Shantra và Telford. -Shantra đã có một năm thành công trước khi quyết định ngừng ca hát. Ca khúc Duyên mình lỡ của Em gái mưa đạt hàng chục triệu lượt xem trên YouTube và giúp cô nổi bật trong các đề cử của Giải thưởng âm nhạc 2018. Cô đã hỗ trợ Tongyang được đề cử để trở thành người chiến thắng của “Premier Show” và đạt được một tổ chức thành công. Chương trình trực tiếp đầu tiên có tên là Letterbox No.1.

Hương Tràm sinh năm 1995, đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 17 tuổi. Trong khoảng thời gian 2013-2014, Hương Tràm vướng vào scandal khiến cô bị huấn luyện viên The Voice – Thu Minh cấm biểu diễn, phẫu thuật thẩm mỹ và xích mích. Vào thời điểm đó, cô đang bị trầm cảm. Bố cô cho biết do lỗi của con gái nên ông thường xuyên khóc suốt đêm.

Shantra nói về việc từ bỏ ca hát và đi du học.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website