Phát hiện hóa thạch khủng long mỏ vịt đầu tiên ở châu Phi

Phần còn lại của sinh vật được tìm thấy trong một khu mỏ ở phía tây Maroc, cách thành phố Casablanca một quãng lái xe ngắn. Nó thuộc về một loài chưa được mô tả-Ajnabia odysseus, đại diện cho mẫu vật đầu tiên của thú mỏ vịt châu Phi.

“Thật đáng kinh ngạc! Nó hoàn toàn bị biến mất, giống như con kangaroo được tìm thấy ở Scotland. Châu Phi kỷ Phấn trắng bị nước biển cô lập, vậy chúng ta phải làm gì đây? Tác giả chính của nghiên cứu, Đại học Bath Milner Evolution Tiến sĩ Nicholas Longrich của trung tâm đã đề cập trong một bài báo đăng trên tạp chí Creta Research vào ngày 2 tháng 11.

Người ta suy đoán rằng loài khủng long Ajnabia platypus (thú mỏ vịt) có nguồn gốc từ Mỹ và đã qua Vào thời điểm đó, cầu cạn nối liền tất cả các lục địa đã mở rộng môi trường sống của nó sang châu Á và châu Âu, kỷ Phấn trắng là một “lục địa đảo” hoàn toàn bị cô lập bởi biển sâu. Để đến được Maroc, Ajnabia odysseus có thể đi lang thang hoặc lang thang hàng trăm bè trôi dạt từ thảm thực vật Hàng km đường biển “dừng lại”. Cái đuôi to và đôi chân khỏe của Hồ bơi rất giỏi. Hầu hết các hóa thạch của chúng cũng được tìm thấy trong trầm tích sông và đá biển.

“Holmes từng nói, một khi bạn loại bỏ Tất cả những điều không thể, di tích cuối cùng thật khó tin, nhưng nó phải là sự thật. “Longrich stock. Thú mỏ vịt không thể đến châu Phi. Chúng tiến hóa rất lâu sau khi lục địa này trôi dạt. Chúng tôi không có hồ sơ về cầu cạn. Lịch sử địa chất cho thấy lục địa này. Châu Phi bị ngăn cách bởi đại dương. Nếu vậy, hãy đến đó.” Con đường duy nhất là trên biển. ”- Giả thiết rằng động vật băng qua đại dương trên một chiếc bè nổi cũng được sử dụng để giải quyết vấn đề. Nó thích rằng có vượn cáo và hà mã trên đảo Madagascar, hoặc môi trường sống của một số loài khỉ và loài gặm nhấm đã mở rộng từ châu Phi đến Nam Mỹ.

Không giống như khủng long có mỏ, vịt khổng lồ có thể cao tới 15 m nhưng chỉ dài 3 m và trọng lượng của chúng có thể nhỏ bằng một con ngựa. Nếu suy đoán của Longrich và cộng sự là đúng, nó sẽ là con đầu tiên thành công. Của loài khủng long vượt đại dương trên một chiếc bè nổi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website