Mỹ Linh: “ Tôi hát để chào đón Tổng thống Obama bằng cả trái tim mình ”

Chiều 24/5, Tổng thống Obama đã hội đàm với 2.000 trí thức và doanh nhân Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Ca sĩ Mỹ Linh tham gia sự kiện và hát quốc ca Việt Nam chào mừng ông Obama.

– Bạn có cơ hội hát với Barack Obama không?

– Hai tuần trước, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã liên lạc với tôi và mời tôi hát quốc ca nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ. Anh cũng có bài phát biểu trước cộng đồng doanh nghiệp và trí thức trẻ Hà Nội. Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận vinh dự này. Tôi muốn hát để chào mừng ông Obama và tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Ảnh: Giang Huy .

– Bạn cảm thấy thế nào khi tham gia sự kiện?

– Tôi tin rằng mình đã hát với tình cảm và hy vọng của tình hữu nghị Việt – Mỹ hơn là trái tim Việt Nam. . Tôi cũng hy vọng rằng sẽ có nhiều chính sách mới dành riêng cho bình đẳng và dân chủ trong xã hội. Tôi cũng tin tưởng vào mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân dân hai nước trong tương lai.

– Bạn đã chuẩn bị những gì cho lần xuất hiện này?

– Tôi mặc áo dài truyền thống và hát hết mình. Tôi hát một mình, không nhạc nền, không dàn nhạc hay ban nhạc.

– Tổng thống Obama nghĩ gì về bạn? – – – Tôi tôn trọng bạn. Tổng thống Barack Obama là người bận rộn nhất quả đất nhưng ông vẫn không quên chăm sóc vợ. Anh và cô dạy con. Những người đàn ông đích thực luôn làm như vậy.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website