Xấu hổ với người Thái

Khánh Ngân là đại sứ của Lễ hội Môn Lào 2018. Chương trình bắt đầu vào ngày 13 tháng 10 và kéo dài cho nhiều hoạt động trong suốt cả tuần, như: vũ công, bắn súng chéo và các môn thể thao truyền thống, triển lãm. Các tác phẩm nghệ thuật, thi nấu ăn dân tộc …

Khánh Ngân là đại sứ của Lễ hội Mạnh Lào 2018. Chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 10 và kéo dài trong một tuần, bao gồm nhiều hoạt động: biểu diễn yếu, biểu diễn thể thao chéo và truyền thống, triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật, các cuộc thi nấu ăn ẩm thực dân tộc …

cô tham gia Giải vô địch quốc gia Thái Lan. Chương trình phát thanh tại sân vận động Nghĩa Lộ (Yên Bái).

Cô tham gia buổi biểu diễn nổi tiếng của Thái Lan tại sân vận động Nghĩa Lộ (Yên Bái).

Hoa hậu đã chia sẻ điệu nhảy và truyền bá sự bắt chước của cha từ cha sang cha trong quá trình giải phóng mặt bằng, chặt hạ và đốt cháy. Trồng lúa xuất phát từ việc trồng ngô. Cô và những người khác đã cho thấy sự lan truyền của lời khen ngợi, có nghĩa là “nắm tay”. Đây là một điệu nhảy cơ bản, thể hiện sự gắn kết của cộng đồng và mong muốn một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc.

Hoa hậu đã chia sẻ những mẹo để bắt chước bước chân của cha mình trong quá trình dọn dẹp và trồng trọt, trồng, trồng lúa và ngô. .. Cô và mọi người khen ngợi, có nghĩa là “nắm tay”. Đây là tia lửa cơ bản để thể hiện sự gắn kết cộng đồng và hy vọng cho một cuộc sống hạnh phúc.

Giao tiếp giữa Yan Huân và các cô gái Thái Lan. – Giao tiếp giữa Yan Huân và các cô gái Thái Lan. -Mei cũng tham gia biểu diễn trên đường phố, thu hút người dân và khách du lịch.

Người đẹp cũng tham gia vào việc truyền bá các buổi biểu diễn đường phố, thu hút mọi người và du lịch. Cô cũng thực hiện một loạt các bức ảnh và video về điệu nhảy Thái Lan, và tham gia vào một dự án sách ảnh để quảng bá cho mình. Cô cũng sản xuất một loạt ảnh và video. Một video về điệu nhảy Thái Lan sẽ được đưa vào dự án album để quảng bá du lịch trong tương lai.

Ghanh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô hiện đang sống và làm người mẫu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô lọt vào danh sách Hoa hậu Top 20 2014 và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Kể từ khi cô giành được vị trí thứ hai, The Face 2016, người đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý hơn. Vào tháng 3 năm 2017, cô đã đăng quang Hoa hậu. Chuyến lưu diễn được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 11 năm 2017, cô đã đăng quang Hoa hậu toàn cầu của thành phố Tirana, Albania .

Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô hiện đang sống và làm người mẫu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô lọt vào danh sách Hoa hậu Top 20 2014 và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Kể từ khi cô giành được vị trí thứ hai, The Face 2016, người đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý hơn. Vào tháng 3 năm 2017, cô đã đăng quang Hoa hậu. Chuyến lưu diễn được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 11 năm 2017, cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Tirana, Albania. -Ganh Ngân trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

— Tân Kiều

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website