Xuân Lan: “ Em chia tay tôi sau khi chuyển ra Hà Nội và chia tay bạn trai ”

-Tại sao sau khi chia tay người yêu ở Hà Nội, chị lại chia tay?

– Hiện tại tôi đã chấm dứt tình cảm và đưa con về Sài Gòn. Anh ấy là một người đàn ông tốt, anh ấy rất yêu thương con gái tôi. Tuy nhiên, đối mặt với cuộc sống mới ở Hà Nội, tôi nhận ra đó không phải là điều mình mong đợi.

Lần đầu tiên chủ động chia tay, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Khi yêu ai, tôi luôn muốn là người phụ nữ của gia đình. Tôi làm mọi thứ có thể để khiến họ vui, mặc dù tôi không chắc mình có thích điều đó hay không. Tôi cảm thấy quá chân thành. Tuy nhiên, một số tình cảm cũ tôi sẽ qua, nhưng giờ chúng biến mất. Lúc này, cả nam và nữ đều chịu nhiều áp lực trong công việc. Tuy nhiên, khi đàn ông trở về nhà, họ được chăm sóc, còn người phụ nữ trở về nhà là người chăm sóc người khác. Sau đó, tôi thấy rằng trực giác của mình quá mạnh và cần phải thay đổi.

Xuân Lan cho biết cô đã chia tay bạn trai cũ vài tháng sau khi chuyển ra Hà Nội. Bạn nghĩ gì về phản ứng của mình sau khi rời TP.HCM?

– Bạn không có gì để nói vì tôi đã chặn liên lạc. Trước đó, tôi luôn gọi điện cho anh để cảm ơn anh đã chăm sóc cho mẹ con anh và chúc anh sống hạnh phúc. Cha tôi đã dạy khi nào nên kết thúc một mối quan hệ, bất kể lý do là gì, ai là người của ai. Trước khi đi em nhớ chào gia đình mọi người và bắt đầu cuộc sống trở lại.

Tôi không thích chia tay và nói xấu. Chúng ta là những người trưởng thành, luôn vui vẻ và yêu thương thì sẽ đến, còn nếu thấy không phù hợp thì dừng lại ở văn minh. Mỗi người đều có cuộc sống và công việc của riêng mình. Tôi thấy rằng cuộc sống tốt đẹp hơn, và khi tôi quyết định đóng sai cánh cửa, cơ hội sẽ có rất nhiều. Đối với tôi, quan trọng nhất bây giờ là con cái và sự nghiệp, yêu nhau chỉ là chuyện của tuổi mới lớn.

– Anh nói gì để con gái chấp nhận mất cha mới?

Thỏ rất yêu bạn. Thế giới mà thỏ con sống với bố chỉ là những lời yêu thương, một món đồ chơi mà bố mua cho. Cô ấy nói rằng gần đây, tôi hỏi cô ấy có muốn đến thăm cô ấy ở Hà Nội không. Lúc bố mẹ không thương, hỏi lại bố có buồn không, thỏ thẻ bảo nếu mẹ vui thì mẹ vui.

Thỏ nhỏ rất đơn giản và tích cực. Ngay cả những người có được tôi cũng có thể trở nên mạnh mẽ và lý trí hơn. Mặc dù tôi chưa thoát ra khỏi mối quan hệ này, nhưng tôi đã nói với bọn trẻ rằng tôi rất nhớ anh ấy. Con thỏ để mẹ ghi nhớ những việc cần làm. Bố rất bận, nếu nhớ mẹ là bố gọi cho mẹ rồi. Tôi đã rất ngạc nhiên và thấy rằng nó giống nhau. Bây giờ, tôi muốn dạy mọi người yêu tôi, nhớ tôi và chăm sóc tôi chứ không phải ngược lại.

– Bạn đã thay đổi như thế nào sau khi chia tay?

– Tôi biết người thân yêu nhất. Tôi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cách đây hai tuần. Cơ thể tôi đã có vấn đề kể từ khi đứa trẻ được sinh ra, nhưng không có thời gian để chữa lành chúng. Khi sức khỏe của tôi giảm sút, tôi cảm thấy mệt mỏi bất kể tôi làm gì. Em cứng đầu lắm, đến bệnh viện thì em không chịu được nữa. Khi ở trong phòng mổ, tôi rất quý trọng sức khỏe của bạn.

Mấy ngày sau mổ, mình không chia sẻ với ai (kể cả bố mẹ) vì không muốn ai “lo lắng”. Người chăm sóc tôi là dì của tôi. Tôi quyết định dừng mọi công việc trong nửa tháng, nghỉ ngơi, trở lại trạng thái ban đầu rồi quay lại. Tôi muốn bước vào một cuộc sống mới, nhiều năng lượng hơn, nhiều tình yêu hơn.

Trước đây, tôi chỉ đảm nhiệm vị trí quản lý ê-kíp sản xuất Tuần lễ thời trang trẻ Việt Nam, nhưng bây giờ tôi bắt tay vào làm và xin tài trợ. Tôi cũng tổ chức một tuần lễ thời trang dành cho người lớn khác, và mọi thứ đã hoàn thành trong hai tuần. Enke nói rằng quá gấp và tôi không thể đến kịp, nhưng tôi vẫn có thể làm được. Còn chuyện tình cảm của tôi trong tương lai thì sao?

– Tôi vẫn còn yêu, nhưng tôi không vội vàng, tôi chưa cho phép mình là người vợ của gia đình. Thỏ bây giờ cũng tự lập hơn nên không phải lúc nào tôi cũng kè kè bên chúng. Ngoài công việc, tôi vẫn dành thời gian cho bản thân. Gần đây, tôi đã đích thân tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 41 của mình, một bữa tiệc được coi là xa xỉ trong vài năm trở lại đây. Từ trước đến nay, tôi chỉ thích sự quan tâm, chăm sóc của những người yêu thương mình.

Bây giờ tôi có sở thích chụp ảnh. Mỗi ngày, tôi sẽ đăng một bức ảnh với lời bài hát và bài thơ. Mọi người cười Xuân Lan vì cũng biết “thả thính”. Tôi không vội yêu ai, chọn ai mà để bản thân trải nghiệm sự lãng mạn. Tôi sẽ chọn người mang lại cho mình nhiều cảm xúc và biết cách chăm sóc, bảo vệ phụ nữ. Tôi cũng thích những người trung thực. Một người đàn ông khi yêu chỉ thừa nhận rằng mình đang yêu, đừng nói dối.

Xuân Lan kể về một cô gái trong game show. giám đốc. Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu đời đầu với biệt danh “Kate Moss Việt Nam”. Ở tuổi 36, cô làm mẹmột mình. Khi chia sẻ chuyện tình cảm với hai người bạn trai cũ (một ca sĩ đồng tính), người mẫu đã gây xôn xao dư luận. Cô ấy đã yêu nhau 7 năm và cô ấy là một trong những người cha của con gái mình. Xuân Lan sau đó thừa nhận mình đã sai và cho biết không nghĩ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến đời tư của hai người lớn tuổi. Hồi tháng 4, cô công bố bạn trai đến từ Hà Nội nhưng giấu kín danh tính.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website