Cô Tieu Vy đã thay đổi công chúa Giáng sinh khi chơi với đứa trẻ bị bệnh

Tiêu Vy xuất hiện trong bộ váy đỏ rực của Đỗ Mạnh Cường. Sau khi trở về từ Hoa hậu Thế giới, các hoạt động cuối năm chiếm lĩnh người đẹp.

Doeuh Cường xuất hiện trong bộ váy đỏ rực. Sau khi trở về từ Hoa hậu Thế giới, người đẹp bị chiếm đóng bởi các hoạt động vào cuối năm.

Trước đó, họ đã thu thập những lời chúc của trẻ em gửi đến ông già và công chúa cho Giáng sinh. Người đẹp chuẩn bị quà theo mong muốn của các em.

Trước đó, họ đã thu thập những lời chúc phúc được gửi bởi những đứa trẻ đến ông già và công chúa Giáng sinh. Người đẹp chuẩn bị quà như họ muốn.

Trần Tiêu Vy xúc động để hiểu tình trạng của trẻ em: “Dù đau đớn, chúng vẫn luôn lạc quan và hạnh phúc”.

Tieu Vy xúc động để hiểu tình trạng của trẻ em: “Mặc dù đau đớn, những đứa trẻ luôn lạc quan và hạnh phúc.”

Tieu Vy chia sẻ cảm xúc của cô sau Hoa hậu Thế giới.

Sau khi rời bệnh viện, họ tiếp tục tham gia các hoạt động được tổ chức cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi họ rời bệnh viện, họ tiếp tục tổ chức các hoạt động cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh .

Thủy An làm MC, trình bày các trò chơi cho trẻ em. -Thuy An đóng vai MC, trình bày các trò chơi cho trẻ em.

Thủy An đã giành giải Hoa hậu Việt Nam thứ hai 2018. Cô sinh năm 1997 tại Kiên Giang, sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hooke tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã giành được danh hiệu “Hoa hậu thân thiện” trong cuộc thi Miss Hutech 2017.

Thủy An đã giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô sinh năm 1997 tại Kiên Giang, sinh viên Đại học Hutech. TP HCM. Cô đã giành được danh hiệu “Hoa hậu thân thiện” trong cuộc thi Miss Hutech 2017.

Chung kết Diệu Thủy .

Chung kết Diệu Thủy .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website