Ưng Hoàng Phúc đưa thi hài diễn viên Nguyễn Giàu về quê an táng

Chiều 11/8, gia đình diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu tử vong sau khi bị cảnh sát Hùng Ali và Sáu Học Cóc làm thủ tục đưa thi thể về nhà. Diễn viên Ưng Hoàng Phúc và người tình (cựu người mẫu) Kim Cương ở nhà tạm biệt bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để giúp đỡ bố mẹ Nguyễn Giàu Và theo họ đến Kiên Giang. Cường cho biết, từ khi Nguyễn Giàu nhập viện đến khi qua đời, các nhân viên và đơn vị sản xuất đều tỏ ra lo lắng cho tình trạng của anh và nhanh chóng trang trải chi phí điều trị. Cô ấy nói, “Anghope và tôi đã đến quê hương của Ruan Qiao và chôn cất anh ấy cùng gia đình.” Người mẫu cũng chia sẻ rằng tiếp viên hàng không dự định tổ chức một cuộc họp báo để giải quyết sự việc. Tôi rõ ràng thích sự việc này vì Trong những ngày qua, có nhiều thông tin sai lệch về cái chết của diễn viên quần chúng.

Diễn viên Kim Cương (phải) tháp tùng mẹ Nguyễn Giàu vào nhà bệnh Chợ Rẫy chiều 11/8. : Chí Hùng (Hong Zhixiong .

) Ca sĩ Long Nhật (Long Nhật), người đóng vai quan trọng trong phim, chia sẻ rằng anh đã trở nên rất ngu ngốc kể từ khi biết tin Nguyên Kiều mất bình tĩnh. “Mặc dù anh ấy chỉ là một trong nhiều diễn viên quần chúng trong bộ phim này, và tôi không có cơ hội tiếp xúc trước khi vụ việc xảy ra, tôi cảm thấy rất buồn sau khi nghe tin anh ấy qua đời. Tôi rất thân với Weng Huangfu. Trong năm qua, Weng Huangfu rất thân thiện và hiền lành. Khi tai nạn xảy ra, Phúc và nhà sản xuất đã cố gắng giúp đỡ gia đình Nguyễn Giàu để lo hậu sự cho anh ấy, nhưng anh ấy không hề lơ là hay bỏ mặc. Anh ấy không muốn để lộ lòng mình “, nam ca sĩ khẳng định.

Long Nhật cho biết ngày xảy ra tai nạn ở Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc là ngày anh và diễn viên Kim Cương bước lên sân khấu. Hôm đó, đoàn phim đang chuẩn bị quay sân khấu lớn nên có hàng trăm nhân vật chính, diễn viên phụ và phụ. Long Nhật và Kim Cương có cảnh quay tù túng. Người dân tụ tập làm việc dưới căn nhà chung cư đang xây dở ở quận 7, TP HCM. Cho đến khi họ nghe thấy tiếng động, Ruan Julou rơi xuống từ cái hố ở tầng 1 của tòa nhà, mọi người hoảng sợ.

Từ phải sang: Hai diễn viên Weng Huangfu và King Kong đã đến bệnh viện thăm Keogh. Anh ấy nằm ở Bệnh viện Chợ Rẫy khi tỉnh táo. Nguyễn Giàu nhập viện ngày 24/7 và tử vong do phẫu thuật khuya ngày 10/8.

Và nam diễn viên Thái Chí Hùng (Thái Chí Hùng) – cũng có mặt tại hiện trường vào ngày xảy ra vụ án. Tai nạn-Người ta nói vào thời điểm đó rằng anh ấy và nam diễn viên He Yueshi cũng đang diễn tập trên tầng hai của tòa nhà. “ Ngay từ đầu, chúng tôi đều nhìn thấy một cái lỗ trên mặt đất, nhưng do diện tích bề mặt của sàn lớn nên có thể bỏ qua nó. Ai cũng tự dặn mình phải cẩn thận để tránh bị tổn thương này. . Tôi và Hà Việt Dũng cũng luyện tập cách hố này hơn 10m nên khi nghe tin Nguyễn Giàu rơi từ hố này xuống, chúng tôi đều rất bất ngờ “, Thái Zhixiong, Hùng Ali và Sáu Lở Toóc (của Lâm Lê Dũng). Tắt máy và đang thực hiện hậu kỳ với kinh phí gần 10 tỷ đồng, đánh dấu khoảng thời gian dài sau khi Ưng Hoàng Phúc ra đi, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đầu tư cho phim và đóng vai chính. Dàn diễn viên rất hùng hậu: diễn viên hài Chita, người mẫu King Kong, Lin Zhi, ca sĩ Long De, diễn viên Long Deen, Tae Zhixiong, Shimo Yue Dong, nghệ sĩ ưu tú Việt Anh, Mai Sơn Lâm, Ai Emmy Nguyen (Emmy Nguyen) .

Con trai này

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website