Đạo diễn “Cua vẫn là người phụ nữ được bầu” đã chi hơn một tỷ đồng trong đám cưới

Đạo diễn “Trở thành người phụ nữ cua một lần nữa” và vợ là bà Lê Ngọc Huyền đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh. Cặp đôi gặp nhau khi quay “49 hành trình” tại Đà Lạt và yêu nhau bốn năm trước khi kết hôn.

“Tái sinh của cua, bà bầu” và vợ – bà Lê Ngọc Huyền – đã tổ chức một đám cưới trong một khách sạn ở trung tâm thành phố. Cặp đôi gặp nhau khi quay “49 hành trình” tại La Lat và yêu nhau bốn năm trước khi kết hôn.

Sảnh sảnh được trang trí theo phong cách châu Âu, với màu trắng và hồng là màu chủ đạo. . Chữ T và H (viết tắt của cô dâu và chú rể) được sơn bằng vàng và treo với kích thước lớn.

Sảnh sảnh được trang trí theo phong cách châu Âu trắng và hồng. Xu hướng. Chữ T và H (viết tắt của cô dâu và chú rể) được sơn bằng vàng và treo với kích thước lớn.

Nhật Trung dành một góc để trưng bày ảnh cưới chụp tại Paris. Đám cưới sử dụng hai loại hoa chính là màu hồng và hoa lan.

Nhật Trung đặc biệt trưng bày góc ảnh cưới chụp tại Paris. Hai loại hoa chính được sử dụng cho đám cưới: màu hồng và hoa lan.

– Nhật Trung cho biết, trong bốn năm yêu nhau, họ đã trải qua nhiều cảm xúc. Một lần, hai người cùng nhau đi Vũng Tàu. Vì cuộc trò chuyện của họ, họ bị lạc và phải đi một con đường khác để đến nơi đó. Sau chuyến đi này, anh nhận ra rằng đôi khi cuộc sống phải đi một chặng đường dài để tìm một con đường mới. — Nhất Trung cho biết sau bốn năm yêu nhau, họ đã trải qua nhiều cảm xúc. Một lần, hai người cùng nhau đi Vũng Tàu. Vì cuộc trò chuyện của họ, họ bị lạc và phải đi một con đường khác để đến nơi đó. Sau chuyến đi này, anh nhận ra rằng cuộc sống đôi khi phải tìm những cách mới.

Không gian trong phòng tiệc .

Không gian trong phòng tiệc. — Nhất Trung cho biết anh đã dành khoảng 1,2 tỷ lỗ để trang trí không gian tiệc cưới. -Natron cho biết ông đã chi 1,2 tỷ lỗ để trang trí không gian đám cưới. – Vòm hoa ở cửa trước có liên quan mật thiết đến ý chí của cô dâu.

Cổng vòm hoa ở cửa trước có liên quan đến ý tưởng của cô dâu.

Nhiều đồng nghiệp thân thiết của Nhật Trung Quý rất vui được tham gia cùng anh: Trần Thành, Trương Giang, Lý Hải, Thu Trang, diễn viên Lê Giang, Ninh Dương Lan Ngọc ..

Nhật Trung sinh năm 1981, Là thành viên của AXN. Sau đó, anh làm nhạc sĩ, quản lý ca sĩ Minh Hằng, Tim … Anh chuyển sang đóng phim: “Ngày 49” Phần 1 và Phần 2, “Bệnh viện ma”, “Ngày nắng”. Phần 1 và Phần 2 … “Trở về với vợ” – một bộ phim được phát hành như một phần của liên hoan phim của đạo diễn – sau hai tháng trình chiếu, với doanh thu phòng vé hơn 190 tỷ đồng, đây là bộ phim Việt Nam nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay.

Nhiều người bạn thân của Nhật Trung đã tham gia cùng anh: Trần Thành, Trương Giang, Lý Hải, Thu Trang, diễn viên Lê Giang, Ninh Dương Lan Ngọc …

Nhật Trung sinh năm 1981, Thành viên của AXN tại thời điểm đó. Sau đó, anh làm nhạc sĩ, quản lý ca sĩ Minh Hằng, Tim … Anh chuyển sang đóng phim: “Ngày 49” Phần 1 và Phần 2, “Bệnh viện ma”, “Ngày nắng”. Phần 1 và Phần 2 … “Bắt cua với vợ” -Films được chiếu tại Ngày của Giám đốc – Sau hai tháng trình chiếu, doanh thu vượt 190 tỷ đồng và là Việt Nam phổ biến nhất từ ​​trước đến nay bộ phim.

– Tân Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website