Tường Linh dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu

Vào ngày 1 tháng 5, Tường Linh đã xuất hiện trong vòng loại Hoa hậu Toàn cầu Việt Nam 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mặc một chiếc váy đẹp trong chiếc váy màu hồng. Cô thu hút sự chú ý của mọi người với nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt xinh đẹp.

Thí sinh Nguyễn Đăng Tường Linh.

Tường Linh sinh năm 1994 tại Fuan County. Cô đã giành giải nhất trong cuộc thi Fu An Beauty 2011 và giành giải Hoa hậu châu Á châu Á 2017. Năm ngoái, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu lục địa Mỹ và top 18. TườngLinh cũng tham gia The Face 2017, và là đội ngũ huấn luyện Hoàng Thủy.

Tường Linh đang mặc áo dài cho Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Thiếu sót của Tường Linh là cô ấy rất quen. Những người tham gia cố gắng bình tĩnh trong suốt cuộc thi. Tường Linh cho biết: “Tôi đến Việt Nam với tư cách là Hoa hậu Toàn cầu vì tôi muốn học hỏi để có thêm kinh nghiệm. Ngoài ra, tôi muốn có được danh hiệu Hoa hậu Quốc gia.”

Ứng viên KiKo Chan .— Ngoại trừ Tường Linh , Người mẫu KiKi Chan (những gương mặt đã tham gia một số chương trình thực tế) cũng tham gia vào cuộc họp sơ bộ. Nhiều ứng cử viên khác cũng là người mẫu ảnh và người mẫu độc lập.

Hình ảnh toàn cầu của Hoa hậu Việt Nam là một lĩnh vực thể thao nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của phụ nữ Việt Nam. Ngoài các ứng cử viên quốc gia, cuộc thi cũng chấp nhận lời mời từ các người đẹp ở nước ngoài từ Việt Nam hoặc từ khắp nơi trên thế giới. Trong đêm đầu tiên của đêm cuối tháng 8 năm 2016, Trần Thị Thu Ngân đã giành được vị trí cao nhất. Chương trình được tổ chức theo định dạng chương trình truyền hình thực tế. Chung kết Thủy Vân phụ trách trò chơi. Kết quả của Vòng sơ khảo phía Nam sẽ được công bố vào ngày 6/1. Cuộc thi sơ khảo ở khu vực phía Bắc được tổ chức vào ngày 21, 22 tháng 1 tại Hà Nội. Chung kết sẽ quay video cho Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Huệ (Bình Định). Chương trình nên có 11 tập và sẽ được phát sóng từ tháng 3.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website