Chen Qing làm việc chặt chẽ với vợ

Kể từ buổi sáng, Hari Won đã xem chương trình trong Nhà hát quân đội và chuẩn bị biểu diễn vào lúc 7.45 vào buổi tối. cùng ngày Trần Thành đã ở đó để nuôi vợ. Ngoài vai trò ca sĩ khách mời, anh còn hỗ trợ sản xuất Hari Won. Anh ấy và nhóm của anh ấy đã thay đổi và chỉnh sửa kịch bản vào phút cuối cho đến khi họ thích nó.

Trần Thành và vợ sẽ phát lại những bài hát liên quan đến chuyện tình của cả hai. Anh dự định chia sẻ một số thông tin về Hari Won sau khi kết hôn được gần ba năm. Than Thanh nói: “Cô ấy vẫn là người cầu toàn trong công việc, nhưng tôi khó hơn vợ tôi rất nhiều. Chúng tôi luôn tự tạo áp lực cho mình và hy vọng sẽ mang đến một đêm nhạc chất lượng cao.” -Than Thanh Trong buổi diễn tập, tôi trao đổi công việc với vợ.

Hari nói rằng trong hai tháng qua, cô đã hạn chế tiếp nhận chương trình để tập trung vào chương trình. Vài ngày trước, Hari Won đã quá căng thẳng và ngã bệnh vì làm việc quá nhiều. Sau buổi tập, cô phải đến bác sĩ để kiểm tra và tiêm.

Buổi hòa nhạc “The Love of the Galaxy” là một buổi tối để chúc mừng sinh nhật thứ năm của Harry Won. Ngoài Chen Qing, ba khách mời nam khác đã tham gia buổi biểu diễn, bao gồm Karik, Trịnh Thăng Bình và cựu thành viên Park Zhengmin của SS501. Vào ngày 19 tháng 9, Park Jung Min đã bay đến thành phố Hồ Chí Minh để thư giãn và luyện tập cùng họ. Nam diễn viên cho biết anh rất muốn hát cho khán giả Việt Nam.

Chen Qing sẽ song ca với vợ.

Harry hy vọng rằng bốn màu sắc âm nhạc khác nhau có thể tạo ra sự đa dạng và thu hút công chúng. sai. Mỗi bộ đôi mời các bài hát của họ, giúp ích cho sự nghiệp của họ.

Hari Won sinh năm 1985 và là người Hàn Quốc gốc Việt. Kể từ khi tham gia cuộc thi tuyệt vời năm 2013, Hari Won đã được công chúng biết đến. Sau đó, Harry gia nhập ngành giải trí với tư cách ca sĩ và diễn viên. Cô thích bài hát của Anh, chuyến bay đêm của Hương. Hai người kết hôn vào tháng 12/2016.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website