Zhi Bảo và bạn gái tình tứ

Tối 15/11, Lý Thùy Sướng đăng ảnh chụp chung với bạn trai Chi Bảo trên trang cá nhân và viết: “Cảm ơn vì đã khiến chúng ta yêu nhau và trở nên hạnh phúc hơn. Kho báu của tình yêu”. Trong bài đăng, nam diễn viên cũng bày tỏ cảm xúc: “Vợ yêu, cảm ơn vì đã cùng chồng gắn bó suốt một thời gian không dễ dàng chút nào.” Dù chưa cưới nhưng cả hai đều khẳng định đã là vợ chồng. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng trò chơi của họ. Ban đầu họ dự định kết hôn trong năm nay, nhưng đã bị hoãn lại do Covid-19. Ảnh: Facebook Ly Thuy Chang .

Những người yêu thích dự tiệc sinh nhật diễn viên Anh Dũng ngày 30/10. Kể từ khi công khai tình cảm vào tháng 10/2019, họ đã đồng hành trong mọi hoạt động nghề nghiệp và cá nhân. Nhiếp ảnh: Facebook Nguyễn Anh Dũng.

Hai người đi bộ đường dài trên đảo Kunda vào tháng 8. Thùy Chang cho biết cô và người yêu có cùng đam mê du lịch, khám phá thiên nhiên và thể thao. Sức khỏe. Ảnh: Facebook Lý Thùy Chang .

Chi Bảo diện vest trắng tối giản, trong khi bạn gái tôn làn da trắng với váy dạ hội lụa hồng bèo nhún, cũng góp mặt trong liveshow “Thương” do Hoàng Hải ra mắt hồi tháng 7. loạt. Ảnh: Hữu Khoa .

Lý Thùy Sướng vỗ má bạn trai khi ra mắt trang quyên góp của quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” do Chi Bảo điều hành ngày 27/7. ChiBao nói rằng anh thật may mắn khi được bạn gái làm tình nguyện viên. Họ thống nhất chia quỹ thời gian thành một nửa, một nửa dành cho việc kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống cá nhân, nửa còn lại dành cho các hoạt động cộng đồng. Anh chia sẻ: “Chúng ta thường nghĩ để sống hạnh phúc là điều không dễ dàng. Hãy sống hết lòng để sau này không phải hối hận”. Ảnh: Bill’s House.

Qibao và bạn gái ngày 13/7 Kỷ niệm ngày tình yêu của họ. Họ yêu nhau và trở thành bạn khi mới 10 tuổi. Sau hai lần ly hôn, Thùy Chang mang lại nhiều hạnh phúc cho cuộc sống của mình. Cô người yêu kém 16 tuổi Chi Bảo cho rằng khoảng cách tuổi tác với anh không quan trọng, bởi theo anh, một người đàn ông cần phải biết bao dung và hy sinh cho người mình yêu. Ảnh: Facebook Ly Thuy Chang .

Ngày 10/6, một cặp đôi ôm nhau trong tiệc sinh nhật lần thứ 31 của Lý Thùy Chang tại Vũng Tàu. Ảnh: Facebook Ly Thuy Chang.

Khoảnh khắc tiệc sinh nhật Lý Thụy Sướng. Video: Facebook Ly Thuy Chang.

Chi Bảo và bạn gái mặc đồng phục cùng đi công tác tại Cần T vào ngày 1/5 sau khi bị cách ly tại TP.HCM. Ảnh: Facebook Chi Bảo .

Vào ngày lễ tình nhân 14/2, cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. LyThuy Chang viết trên trang cá nhân: “Nếu yêu đúng người, ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân”. Ảnh: Facebook Ly Thuy Chang .

Chi Bảo đón bạn gái 47 tuổi sang Anh vào tháng 2. Sự kết hợp của hai chuyến đi thăm người thân và bạn bè ở nhiều nước Châu Âu. Ảnh: Facebook Zhibao .

Làm quen với Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website