Sao Việt kể về sự cố lộ hàng ngày Tết

Đan Trường đã 20 năm ca hát nhưng hầu như không có dịp Tết đến, xuân về cùng gia đình và bạn bè. Vào dịp Tết, anh lại lên đường, mang tiếng hát của mình đến những vùng sâu, vùng xa để phục vụ công chúng. Năm nay cũng không ngoại lệ, từ ngày đưa ông Táo về chầu trời cho đến hết lịch diễn của anh Bo “có thể biểu diễn ở 22 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Ca sĩ Đan Trang (Đan Trường) cho biết: “Tôi không thích Tết nhưng vẫn mang hơi thở của mùa xuân mỗi ngày. “Có rất nhiều kỷ niệm trong lần dẫn chương trình Tết này, nhưng điều Đan Trường ấn tượng nhất là tiết mục của Trà Vinh. Đêm giao thừa mấy năm trước, anh nhớ lại cảnh một đám người đi trên đường vào trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức. Nam ca sĩ không có lối đi riêng hay nhân viên bảo vệ đưa ca sĩ Đan Trường chỉ cách sân khấu vài trăm thước nhưng anh không leo lên được. “Ca sĩ không tiếp cận được với mọi người, cả ban nhạc phải ra ngoài ”. . “Vì vậy, vài năm tới, tôi chỉ nhận lời hát vào các ngày trong tuần.” Quang Tèo cho biết anh ít nhận lời đi diễn Tết vì đây là dịp đoàn tụ với gia đình. Tuy nhiên, trong những chương trình hiếm thấy, anh cảm thấy bất an và xúc động. Nghệ sĩ còn nhớ cách đây chục năm, anh nhận lời đi diễn ở Hạ Long và được đối tác trả cát-xê 20 triệu đồng. Ngoài các bạn còn có nhiều nghệ sĩ khác như Tấn Minh, Minh Anh, Minh Anh … Tuy nhiên, sau khi bạn và đồng nghiệp biểu diễn, số vé của triển lãm đã biến mất.

“Ai rồi cũng phải ở lại. Đêm 30 Tết dở khóc dở cười, không thể đón giao thừa ở nhà. Mời anh ăn Bánh đa” Quang Tèo nói. Không ăn được bánh tét vì anh ấy đang biểu diễn “điên cuồng”. Anh kể lại, khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Sài Gòn năm ngoái, anh bị “đơ” vì sắp ngất. May mắn thay, nhờ nghệ sĩ Chí Tài biết đồng nghiệp đang nguy kịch nên anh đã “cứu” bằng cách đánh đàn ghita khiến khán giả chú ý. Tôi tham gia ở Quy Nhơn và gặp rất nhiều người rất hào hứng. Các bảo vệ không được phép tiếp xúc với nghệ sĩ và họ ném đá lên sân khấu, gây ra những tình huống dở khóc dở cười. “Lúc đó, tôi phải tiếp tục đeo tai nghe và ca sĩ Dương Ngọc Thái đã bỏ chạy để thu hút mọi người”, nam diễn viên hài hước cho biết.

Trường Giang (phải) dẫn chương trình ngày Tết. -Do đi diễn, nhiều nghệ sĩ đã vi phạm kế hoạch đón Tết về với gia đình.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết vì gần nhà nên anh đã nhận lời biểu diễn trong quán bar trong bữa tiệc đầu năm mới 2011. Anh cho rằng sau khi hát xong ca khúc này, anh có thể chạy đón giao thừa cùng bố mẹ, vì chỉ mất vài phút đi bộ. Buổi biểu diễn kết thúc, có người trên đường phố. di chuyển. Khi đó, He Guomu là khu vực bắn pháo hoa. Vì vậy, bạn phải đón giao thừa ngoài đường. Đổi lại, nam ca sĩ phải cùng mọi người xem một chương trình bắn pháo hoa thú vị. Anh kể: “Lúc đó thấy nhiều cặp tình nhân đứng cạnh nhau đốt pháo bay trên trời khiến tôi hơi thất vọng” – Tương tự, Phanong Thanh cũng đón giao thừa. Lộ trình khi hạ cảnh. Sau khi biểu diễn xong, nữ ca sĩ nhìn lên trời và thấy pháo hoa nổ, cô biết mình đã đến muộn. Biết con gái-con gà-mẹ ở nhà đợi mẹ nên không nỡ. Khi đến nơi, cô gái đang ngủ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Có lẽ con gái hiểu công việc của mẹ nên mẹ không buồn, cũng không giận mẹ”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website