Di Cho Cho và Wowy đang giúp đỡ miền trung

Từ trái sang: Dịu Choàng, rapper Wowy và nhà thiết kế Anh Thư cùng nhau đi du lịch. Sau khi giành giải quán quân Rap Việt tối 14/11, Dịu Choàng dành thời gian giao lưu cùng dàn huấn luyện viên của chương trình.

Anh ấy nói anh ấy xuất thân từ đường phố và làm việc đủ sống nên anh ấy không ngại – tên thật là Châu Hải Minh, sinh năm 1996 trong một gia đình nghèo. Để kiếm sống, anh luyện mascot và làm thợ xăm. Năm 2016, anh bắt đầu chơi nhạc rap, nổi tiếng với cuộc sống kỳ lạ (đạt 58 triệu lượt xem trên Youtube) và trong Mistress (đạt 24 triệu lượt xem trên Youtube). Một phần lý do khiến Cho Cho Cho đến với Rap Việt chính là thần tượng của anh chàng huấn luyện viên Wowy.

Một gia đình ở Quảng Ngãi bị bão cuốn trôi. Nhóm đã cung cấp cho mọi người những tấm tôn để sửa chữa sự cố hư hỏng của ngôi nhà và những kiến ​​thức cơ bản.

Wowy (phải) tháo bảng điều khiển khỏi ô tô và đưa tất cả mọi người về tay mọi người. Anh tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Huy, sinh năm 1988. Anh bước chân vào làng rap từ năm 2006 và được coi là một trong những rapper tiên phong ở miền Nam. Năm 2010, anh và Karik (Phan Hoàng Khoa) cùng ra mắt hai ca khúc Hai thế giới và Khu tôi sống. Năm 2017, anh tạo nhạc phim “Kẻ mặt sẹo” cho phần ngoại truyện của phim “Chí Phèo”. Cùng năm, anh sáng tác nhạc phim cho HBO Mỹ trong “Hhere and Now”. Tháng 7, anh gây chú ý khi sáng tác ca khúc Chạy ngay đi trong phim điện ảnh “Ròm”.

Phái đoàn có kế hoạch đến thăm và hỗ trợ trường dân tộc thiểu số Phồn Sơn ở Quảng Nam, và xây dựng hai mái ấm tình thương cho trẻ mồ côi. Những em bị lũ cuốn trôi, ngoài ra, mọi người cũng đến Huế để tặng đồ dùng học tập cho học sinh huyện A Lưới, xây mới 3 mái ấm tình thương. Việt Cộng, phát sóng vào tối ngày 29 tháng Tám. Video: Kênh Cuộc Sống .

Tâm Giao (Ảnh: Tâm Hiếu)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website