Karik bật khóc khi mất ngôi vị quán quân Rap Việt

Trong cuộc họp báo sau lễ trao giải cuối cùng tại TP.HCM ngày 14/11, Carrick nói rằng anh rất tiếc khi chọn nhầm nhịp cho GDucky. “Ở lượt đầu tiên, tôi muốn cho GDucky thấy ‘kẻ bất bại’. Tuy nhiên, trong cảnh quay đầu tiên, tôi cảm thấy anh ấy không thoải mái. Tôi rất tiếc cho GDucky đã gãi đầu. Anh ấy nói,” Bởi vì Áp lực, đề nghị anh ta giảm tốc độ. Nếu tôi hạ quyết tâm ngay từ đầu thì sẽ không lâu đâu.

Karik (phải) và học trò GDucky góp mặt trong đêm chung kết trao giải “Rap Việt” diễn ra vào tối 14/11. Ảnh: Life Channel.

Trong trận chung kết vào ngày 7 tháng 11, GDucky đã thay đổi làn da của mình với phần rap. Hành trình đúng đắn. Anh mang đến không khí vui vẻ, nhưng lại vô tình làm mất đi chất “quái” (bùng nổ, kịch tính), giống như tour trước.

HLV sinh năm 1989 cho biết, ông tin học trò của mình là mình đã chiến thắng. Tuy nhiên, GDucky đã bỏ lỡ ván đấu cuối cùng, nhà vô địch Di Cho Cho (Team Wowy) đã thể hiện tốt và có thể thích ứng với nhiều loại nhịp điệu khác nhau. Karik tin rằng Dĩ vãng cuộc đời sẽ là rapper hoàn hảo với khả năng kiểm soát giọng hát tốt hơn.

GDucky đã biểu diễn “The Right Jouney” trong đêm chung kết. Video: Kênh Cuộc Sống .

GDucky cũng bật khóc khi nghe MC Trấn Thành công bố giải nhì. Anh cho biết, sau khi nhận kết quả, bản thân rất bất ngờ nên đã để cảm xúc trải lòng trên sân khấu. Tuy nhiên, anh nhanh chóng phục hồi tâm trí. GDucky cho biết: “Khi tôi đặt tên cho bài rap The Right Journey ở vòng đầu tiên, tôi biết rằng chuyến đi là chính xác. Tôi tự hào về con đường mà HLV Karik đã đi cho tôi. Tôi tin điều này. Khán giả hiểu tôi là Giá trị của bài hát này. Đó là tình cảm chân thành. “

Anh ấy tự hào là một chàng trai hip-hop không có bất kỳ hình xăm nào. Theo GDucky, anh và Deo Cho Cho giống như hai hình ảnh cực đoan. Mong rằng với tư cách là quán quân Rap Việt, Đồ Choắt Có thể mở ra một trang mới cho nhiều người hơn nữa về giải âm nhạc hip-hop.

Rap Việt là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng rap gồm 4 huấn luyện viên Binz, Wowy, Karik và Suboi. Hai giám khảo của dự án là JustaTee và Rhymastic. Kể từ khi phát sóng vào đầu tháng 8, game show đã tạo nên một làn sóng nhạc rap trên YouTube, với hàng chục triệu lượt xem mỗi tập. Tập cuối phát sóng tối 14/11 đã được xem trực tuyến gần một triệu lượt trên YouTube. Di Cho Cho đã vượt qua GDucky ở phòng vé với hơn 30.000 phiếu bầu. -Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website