Lin Qingzhi đến Thái Lan để tìm một người mẹ thay thế

Cuối tháng 8, Lâm Khánh Chi và vợ sẽ đi du lịch Thái Lan để gặp bác sĩ để chuẩn bị thụ thai. Trước đây, nữ ca sĩ đã đóng băng tinh trùng của mình tại đây trong một ca phẫu thuật chuyển giới ở nước này. Có gần 20 người trong chuyến đi tiếp theo, bao gồm cha mẹ và người thân của cả hai bên, được hai vợ chồng trả tiền. Lin Qingzhi hy vọng rằng cả hai gia đình có thể chăm sóc cả gia đình. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật trong bệnh viện, gia đình ca hát đã dành thời gian ở Thái Lan.

Vợ chồng Lam Khánh Chi đón đứa con đầu lòng sốt ruột. Mua một căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh, trong khi nhà hồi môn của cha mẹ Lin Qingzhi đang được sửa chữa. Lin Qingzhi nói: “Vì tôi chưa kết hôn, chúng tôi có kế hoạch hóa gia đình vì có nhiều hơn bất kỳ ai. Tôi muốn đóng vai một người phụ nữ. Tôi dự định sẽ cấy ghép buồng trứng hoặc mời một người mẹ thay thế. Bây giờ, phương pháp thứ hai là khả thi nhất, và Có thể đảm bảo sức khỏe cho tôi. Tùy chồng quyết định ..

Lin Qingzhi Chồng đi xe buýt đón cô dâu.

Lam Khánh Chi (Lâm Khánh Chi) là một doanh nhân tám tuổi sau nhiều chuyện tình ồn ào. Mooring. Chồng cô tên là Phi Hùng, sinh năm 1985, và tổ tiên của anh là Nanding. Cặp đôi đã yêu nhau hơn một năm và kết hôn vào cuối năm 2017 với sự hỗ trợ của gia đình. Cả hai mở cửa hàng thời trang ở Thành phố Hồ Chí Minh. Lin Qingzhi đã xuất bản cuốn tự truyện “Thân thể”, kể về hành trình chuyển giới của anh và người yêu.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website