Á hậu Tường San kết hôn

Do sự giới thiệu của bố mẹ, Á hậu đã gặp mặt chồng đại gia. Tường San cho biết: “Khi gặp anh ấy, tôi cảm thấy ấm áp và an toàn nên quyết định kết hôn, sau đám cưới, chúng tôi sẽ sống ở thành phố Hồ Chí Minh.” Vị hôn phu của Tường San đến từ Hà Nội, 29 tuổi, làm việc trong cơ quan nhà nước. .

Tường San chia sẻ ảnh cưới nhưng vẫn che mặt chú rể. Nhiếp ảnh: Lê Chí Linh .

Tường San đã chụp ảnh cưới tại đảo Phú Quốc và chuẩn bị trang phục trong nhiều tháng. Đám cưới sẽ được tổ chức bí mật để hạn chế khách mời. Cô chỉ mời 35 đến 40 người bạn tham gia. Cô thông báo kết hôn với ban tổ chức Hoa hậu Thế giới người Việt và nhận được sự ủng hộ.

— Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 dự thi múa Tuồng. Video: Bông sen vàng .

Nguyễn Tường San sinh năm 2000 tại Hà Nội. Nó dài 1,7 m, số đo ba vòng là 82-62-95 cm. Khi còn học tại trường THPT Phan Thiết Pan (Hà Nội), cô được biết đến với vóc dáng cân đối, ngoại hình xinh xắn, xuất hiện trên trang cá nhân của nhiều bạn trẻ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô vào Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne. Năm ngoái, cô từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế và lọt vào top 8. Sau khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2019, cô chuyển vào TP.HCM học tập.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website