Những cô gái Việt Nam bình thường

Đỗ Thị Hà (quê TP Thanh Hóa) đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm chung kết diễn ra tại TP HCM vào tối 20/11. Cô là con gái út trong gia đình có 3 anh chị em, bố mẹ đều làm nông. Trước khi đăng quang, Đỗ Thị Hà là cô gái gợi cảm đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người mẫu xinh đẹp có thể tăng thu nhập và luyện game trước ống kính.

Dutyha cao 1,75m, cao 80-60-90cm, khuôn mặt xinh xắn. Tân hoa hậu chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên.

Nữ sinh viên mặc áo sơ mi, áo crop top, váy chữ A hoặc quần jean, với phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính. Với lợi thế về hình thể, hoa hậu diện đủ kiểu trang phục.

Cô nàng mix áo hai dây với áo sơ mi và giày thể thao để chụp ảnh street style. Vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ đã giúp cô chiếm được thiện cảm của đông đảo công chúng và lượt tương tác trên mạng xã hội. Trong cuộc thi vừa qua, cô còn đoạt giải “Người đẹp truyền thông”.

Những chiếc váy voan in hoa luôn được bán chạy trong tủ đồ của các cô gái trẻ do tính ứng dụng cao, tạo sự nổi bật. – Đầu năm nay, khi đón Tết cùng gia đình, cô mặc áo dài cách điệu với hai lớp áo.

Thỉnh thoảng, người đẹp đổi gió với phong cách sexy. — Boots, quần jeans ống rộng và giày đế thấp giúp Đỗ Thị Hà tôn chiều cao và đôi chân 1,11 m.

Đỗ Thị Hà thích giày thể thao hơn giày cao gót. Cô có thể phối giày thể thao với mọi kiểu quần áo.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà (phải) đầu tư về trang phục và hình ảnh hơn. Hầu hết trang phục của cô đều do ban tổ chức mượn hoặc hỗ trợ. Cô cho biết: “Việc này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều tiền. Tôi chỉ cần chụp ảnh để trả tiền cho dịch vụ của họ”. Khi tham gia dự án “Người đẹp đồng cảm”, người đẹp đã mặc đẹp. “.

Di Hà (Đỗ Thị Hà) là trường hợp” nhào nặn “rõ ràng nhất trong số các thí sinh. Trước chung kết, cô không có gì nổi bật. Tuy nhiên, sau hai ngày tranh tài quyết liệt, cô đã lọt vào” Người đẹp thời trang “và Top 5 “Người đẹp Biển”. Chiến thắng của anh được nhiều khán giả và các chuyên gia sắc đẹp mong đợi.

Phần trình diễn của Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Video: Golden Lotus Youtube .– – Fan An (Ảnh: Facebook Do Ha)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website