Cô Lin của tôi: “ Tôi không bị buộc phải tham gia Hoa hậu Thế giới ”

– Bạn cảm thấy thế nào khi trở về từ Miss World?

– Tôi cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Khi được cử làm đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm nay, tôi nhận được rất nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, sự cố gắng của tôi cũng dần được công nhận. Ngoài ra, giám đốc quốc gia và các ứng viên cũng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với “dự án đồng cảm” của tôi. Đối với tôi, điều này quan trọng hơn bất kỳ cái giá nào phải trả.

Bước vào lĩnh vực cạnh tranh này, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là trách nhiệm với đất nước. Ban tổ chức, thí sinh, giám khảo … đều gọi tên tôi liên quan đến “Việt Nam”.

* Hoa hậu Mỹ Linh thất tình với top 15 Miss World

– Nhìn xem, top 15 khi bạn vắng nhà?

– Lúc đầu, tôi được biết rằng người chiến thắng Miss Nan Dan sẽ đặc biệt lọt vào top 8. Tuy nhiên, có lẽ tiêu chí giải thưởng đã thay đổi. thay đổi. Khi ban giám khảo công bố 15 vị trí cao nhất, tôi đã liệt kê từng người một và chờ những cái tên Việt Nam xuất hiện. Tôi hơi buồn và thất vọng vì may mắn đã không mỉm cười với mình.

Tuy nhiên, tôi nghĩ ban tổ chức không gây áp lực vì một số thông tin được đưa ra gần đây. Công bằng mà nói, các ứng cử viên châu Á năm nay rất mạnh, với sáu đại diện đến từ châu Á lọt vào top 15. Khi lựa chọn, BTC cũng phải phân bổ đều theo các châu lục. Tuy nhiên, với giải thưởng Hoa hậu đồng cảm, tôi đã đạt được mục tiêu mà mình đặt ra trước khi sang Trung Quốc. Ngay từ đầu, tôi đã hiểu dự án Nhân ái là tiêu chí quan trọng của cuộc thi. Tuy nhiên, đội đã đầu tư rất nhiều vào dự án này và tôi không chỉ muốn giành được giải thưởng. Trước hết, đây là trách nhiệm của chúng tôi đối với người dân Cu Vai, những người đang tràn đầy hy vọng vào dự án này. Tất nhiên, tôi sẽ về Yên Bái để báo tin vui cho họ trong thời gian sớm nhất.

Cô Mỹ Linh vừa về đến Việt Nam sáng nay.

– Phiếu bầu của cô ấy trên trang web của Hoa hậu Thế giới cao nhưng không phải là giải “ứng cử viên được yêu thích nhất”. Bạn nghĩ sao?

– Các tiêu chí cho ban tổ chức của giải thưởng “yêu thích” là khá mơ hồ. Mặc dù tỷ lệ bình chọn đại diện Việt Nam vẫn cao nhất nhưng tôi hơi bất ngờ là mình không đạt giải này. Có thể các tiêu chuẩn của nhà tổ chức đã thay đổi vào phút cuối, và cả tôi và giám đốc quốc gia của tôi đều không nhận ra điều đó. Tuy nhiên, tham gia vào trò chơi đồng nghĩa với việc chấp nhận luật chơi.

Chia sẻ giải thưởng “Hoa hậu Nhân ái” giữa 5 người tham gia, thay vì giải trước đó, cũng là một ví dụ. Suy nghĩ theo hướng tích cực, có lẽ nhà tổ chức muốn tôn vinh và mở rộng hoạt động từ thiện này. Tôi rất vui khi có thể chia sẻ giải thưởng với bốn người bạn khác.

– Bạn có kinh nghiệm quý báu nào khi tham gia cuộc thi này không?

– Hoa hậu Thế giới là một cuộc thi đặc biệt. Từ đầu đến cuối, quần áo đẹp hay không quan trọng bằng thái độ, tư duy và phong độ của bạn. Ví dụ, chúng tôi dự đoán đại diện của Hàn Quốc trong top 15. Khi tham gia cuộc thi, cô ấy rất thân thiện, cởi mở và luôn khơi gợi không khí. Cô ấy cũng hiểu tiếng Trung Quốc, đó là lý do tại sao ban tổ chức thường yêu cầu cô ấy phiên dịch. Đại diện Philippines ở chung phòng với tôi cũng có rất nhiều kỹ năng để giữ sức khỏe và tinh thần thoải mái cho đến trận chung kết. Tôi học được rất nhiều điều từ cô ấy, và trong vài năm tới, tôi chắc chắn sẽ truyền lại cho các đại diện Việt Nam.

Chương trình Hoa hậu Thế giới chịu áp lực lớn và vẫn đang tiếp tục phát triển. Chúng tôi chỉ biết lịch trình chính xác của ngày hôm trước. Tôi đã mang 9 vali quần áo đẹp đến sự kiện bên lề, nhưng cuối cùng không có cơ hội để mang chúng. Dù chúng ta chủ yếu đi giày thể thao nhưng nếu cố tình đi giày cao gót sẽ bị đuổi ra khỏi cửa xe. Khi tham gia cuộc thi, tôi mới hiểu được ý nghĩa thực sự của phương châm sống “đẹp vì lòng nhân ái”.

Vào ngày 20 tháng 11, cha mẹ của Ma Lin tổ chức lễ kỷ niệm với con gái của họ.

– Trong sự kiện bên lề Hoa hậu Thế giới, phong cách thời trang và sự quyến rũ của cô đã vấp phải sự chỉ trích của giới truyền thông và công chúng.

– So với các cuộc thi khác như Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu Quốc tế, cuộc thi này im ắng hơn nhiều về mặt truyền thông. Bạn có thể tưởng tượng có 118 người nộp đơn, nhưng chỉ có một nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho phần thi phụ. Chúng tôi cần sử dụng tất cả thời gian rảnh để chụp ảnh nhau và gửi về nhà. Do đó, đôi khi chất lượng ảnh không được tốt lắm dẫn đến tình trạng “đuối”. Nhiều khán giả còn chỉ trích: “Đi thi hoa hậu mà ăn mặc xấu quá”, nhưng quả thật đây là đồng phục thi hoa hậu.

Cố gắng thay đổi suy nghĩ của bạnCông chúng xung quanh tôi. Tôi nghĩ mình có cách soi chiếu riêng, không muốn ồn ào quá, nhưng dù được gọi là “Tân Hoa hậu Thế giới” thì từ trước đến nay tôi vẫn phải chân thành và thẳng thắn như chính cuộc sống của mình.

– Người đẹp Ấn Độ và tôi không cùng nhóm nên không có quá nhiều cơ hội giao tiếp. Sau khi kết thúc, tôi đã gặp cô ấy và chúc mừng cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy rất đẹp, rất thông minh và rất thân thiện .—— Sự kiện sắp tới của bạn là gì?

– Tôi sẽ không tham gia các cuộc thi khác cần thời gian tìm hiểu. Tôi sẽ bay ra Hà Nội vào tối nay, và tôi sẽ trở lại trường vào ngày mai.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website