Vào thời điểm đó-các diễn viên trong “Keanu and the Rich”

Bộ phim “Kiều nữ et le Géant” (đạo diễn Nguyễn Võ Duy Ngọc) ra mắt năm 2008, có 30 tập. Ba kiều nữ trong phim là Diễm Kiều (diễn viên Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (người mẫu Ngọc Lan) và Quỳnh Hoa (ca sĩ Thùy Lâm) (từ trái qua). Họ đều xinh đẹp, đoàn kết và yêu thương nhau. Cả hai lên kế hoạch dùng đủ mọi cách để tống tiền người giàu, chỉ nhận ra cô là kẻ thất bại.

Thùy Lâm vào vai Quỳnh Hoa (phải), một cô gái lọc lõi nhưng phải nuôi và người chồng đẹp trai nghiện ngập. Cô ấy biết rằng mình đang sống một cuộc đời ngắn ngủi, vì vậy cô ấy dự định sẽ học một công việc tử tế. Ý định đổi đời chưa thành hiện thực, cô đã bị bố mẹ đuổi khỏi nhà vì làm nhục gia đình.

Thùy Lâm tham gia hai dự án điện ảnh “Hộ chiếu cuộc đời” và “Người đàn ông ghen tuông” là thành viên của nhóm TyMyTy, nhưng chỉ có “Kiều nữ et femme riche” mới thu hút được sự chú ý của công chúng. Cùng năm biểu diễn, cô bất ngờ tham gia cuộc thi sắc đẹp và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô tiếp tục đại diện nhan sắc nước nhà dự thi Miss Universe 2008 và lọt vào top 15 chung cuộc.

Thương hiệu của Thùy Lâm tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Năm 2010, Thùy Lâm cưỡi ngựa đi du lịch cùng bạn trai lâu năm. Tiến sĩ Kinh tế. Cô hạn chế tham gia nghệ thuật và chỉ tập trung phụ giúp gia đình. Người đẹp sống một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con. Đôi khi cô chỉ tham gia sự kiện nào đó hoặc làm đại sứ thương hiệu.

Trong phim, Diễm Kiều (Trung) lớn tuổi nhất nên tính cách lạnh lùng và quyết đoán hơn hai chị. . Lý Nhã Kỳ được khen là cô gái mạnh mẽ, giỏi giang, từng trải nhưng cũng có những phút giây mong manh, lận đận trong tình yêu. -Ly Nhã Kỳ trong Liên hoan phim Cannes. -Sau thành công của “Keanu and the Giant”, Lý Nhã Kỳ tham gia bộ phim “Farwind” (đóng cùng Nhạc An) và gây được tiếng vang. Năm 2011, cô trở thành đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong Tuần lễ thời trang Paris, Liên hoan phim Cannes (2013, 2015, 2016, 2017, 2018) và các sự kiện quốc tế khác. Ngoài ra, Người đẹp còn kinh doanh đa ngành nghề. Cô duy trì mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú, ngôi sao châu Á … Năm 2018, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm làm Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM. Cô cũng từng là nhà đầu tư cho các bộ phim của Pháp và Việt Nam. Cuối năm ngoái, bộ phim “Paradise” của cô và nam diễn viên Han Jae-seok đã ngừng quay do thiếu kinh phí. Chồng cô lúc chiều say. Cô ta thấy mình là gái bao trên đường vào Sài Gòn, gửi tiền về cho chồng con. Nghịch lý thay, người chồng lại khuyến khích vợ bán thân để nuôi mình. Cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong “Âm bản”, “Cổng mặt trời”, “Hai mảnh đời” … và giành được nhiều giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại “Cánh diều vàng” 2014 và HTV Awards 2014. Bằng phẳng vào năm 2016. Một năm sau, cô sinh con trai đầu lòng. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai trên trang cá nhân.

Ngọc Lan nhận xe sinh nhật từ chồng. Nó được tạo ra bởi nghệ sĩ Thanh Hoàng. Nam diễn viên chết chóc khắc họa rõ nét hình ảnh một đại gia nghịch ngợm, tiêu xài hoang phí nhưng cũng không kém phần hài hước. Sau khi bộ phim ra mắt thành công, Thanh Hoàng tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Anh cũng là giám đốc Nhà hát 5B Võ Văn Tần. Ngày 26/7/2018, nghệ sĩ qua đời vì căn bệnh ung thư khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Nghệ sĩ Chí Trung xuất sắc được mời vào vai đại gia “bia ôm” trong phim vì ngoại hình khá chuẩn. Với thành công của bộ phim, Chí Trung tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật, duy trì việc góp mặt tại Táo quân hàng năm. Năm 2017, anh trở thành giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Chí Trung có cuộc sống viên mãn bên nghệ sĩ Ngọc Huyền và hai con. Năm ngoái, khi con trai út kết hôn, vợ chồng nam diễn viên rất hạnh phúc.

Trước hình ảnh thư sinh trưởng thành trẻ trung trong “Hướng nghiệp” và “Dòng sông định mệnh” khiến khán giả nhớ lại Khương Thịnh. Kiều nữ và đại gia “, anh vào vai người tình gây nghiện của Diễm Kiều, vai diễn thể hiện sự đa dạng của anh, từ đó anh liên tục tham gia” Hoa xương rồng “,” Họa bì “,” Bản tình ca mùa thu “… Khương Thịnh có cuộc sống bình yên bên vợ và hai con gái. Nam diễn viên luôn dành thời gian cân bằng việc quay phim và chăm sóc gia đình.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website