Hoa hậu, á hậu bán đồ ăn ở chợ nổi

Trong tập 2 “Tiến lên Việt Nam” phát sóng tối 5/12, Ngọc Diễm-Ngọc Châu-Tường Linh (đội Quai thao, áo hồng) chọn bán thử thách búi tóc, Khánh Vân-Mâu Thủy-Hương Ly (đội nón lá, áo xanh) bán bánh mì và Võ Hoàng Yến-Hoàng My-Kim Duyên (đội khăn trùm đầu, áo vàng) bán nước ngọt cho khách tham quan chợ nổi vào buổi sáng.

Ngọc Diễm cho biết: “Trong đời tôi chưa bao giờ bán một sản phẩm nào trên thị trường. Điều này không dễ dàng như chúng tôi nghĩ.” Chủ cửa hàng Bà Bảy (Mrs Bảy) yêu cầu Ngọc Diễm nêm nếm theo khẩu vị của từng người quen. Điều này gây áp lực cho nữ du khách, vốn mất nhiều thời gian.

Khánh Vân (trái) hội ngộ Mâu Thủy vừa hát, vừa đóng quảng cáo. Cả hai đều được đặt danh hiệu “Beauty Queen” và “Runner Up”, cầu xin khách hàng mua sản phẩm để đạt được mục đích của họ. Khánh Vân hụt hẫng khi liên tục bị từ chối.

Võ Hoàng Yến đã bán được rất nhiều hàng với khả năng hoạt ngôn nhanh nhẹn.

Hoàng My chưa gọt dừa bao giờ nên vất vả lắm. Cô kể rằng khi một khách hàng bảo cô phải chặt 5 trái dừa cùng một lúc, cô đã muốn khóc. Người chạy lần đầu tiên được trải nghiệm không khí buôn bán, anh chia sẻ: “Tôi biết ơn công việc hơn nếu cầm trên tay 10.000 đồng Việt Nam”

Ở Cần T, họ đều mặc áo bà ba đặc trưng của phương Tây. Các người đẹp cho thấy họ yêu quê hương đất nước và nâng cao hiểu biết về địa lý, lịch sử, văn hóa thông qua các chuyến du lịch.

Trong thử thách tranh giành đống lúa giữa cầu lắc lư, Khánh Vân đã chiến thắng nhờ Võ Hoàng Yến Chiến thuật đơn giản: đi trên cầu bằng chân, yên vàng khuỵu xuống vì sợ rơi.

Ngọc Diễm, Hương Ly chăm chỉ giành gói cơm. Sau một hồi vất vả, Ngọc Diễm đã ném Hương Ly xuống nước. Là thành viên lớn tuổi nhất trò chơi, sức chịu đựng và sự dẻo dai của Ngọc Diễm khiến chị em bất ngờ.

Sự cạnh tranh rất khốc liệt và người đẹp không ngại bộc lộ những yếu tố tiêu cực như quá khích và thứ Năm xấu. .

Người đẹp tham gia tập 2 cuộc thi chiến thắng thử thách bó lúa trên cầu lắc lư.

Võ Hoàng Yến tái hiện khoảnh khắc giới thiệu bản thân của HHHVVN 2009 với trang phục áo dài lá dừa do chính cô thiết kế và may đo. Khi chiến thắng thử thách sản xuất video có nội dung độc đáo, cô không ngạc nhiên và nói: “Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn các ứng viên khác, nhờ ‘Hot TikToker’ với 800.000 người đăng ký.” Chương trình “Vietnam Go-Why Not Tham gia tại Việt Nam” sẽ được phát sóng trên TV và mạng xã hội vào ngày 27 để thúc đẩy ngành du lịch trong nước vượt qua hoàn cảnh Covid-19. Ở mỗi tập, người đẹp đã cho khán giả thấy những góc nhìn mới về những điểm đến quen thuộc với đất nước.

Vân An (ảnh, video: Unicorp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website